Fan đặt “thuyết âm mưu” về loạt cài cắm của Đông Nhi cho dự án lớn năm 2023

PLTT  - Ngay sau khi MV Những Tháng Năm Tươi Đẹp ra mắt tối ngày 18/05, người hâm mộ của Đông Nhi đã đưa ra loạt giả thuyết về những hint mà nữ ca sĩ cài cắm trong sản phẩm âm nhạc này. Theo đó, trên các diễn đàn FC Đông Nhi, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ấp ủ một dự án lớn hơn, qua hình ảnh những lá bài tarot được sắp xếp tinh tế nhưng khá có chủ đích trong MV Những Tháng

“Nếu để ý kỹ, trong MV Những Tháng Năm Tươi Đẹp có một phân cảnh chị Nhi đã đặt lá bài The Sun và The Fool xuống. Kết nối với 2 lá bài này chính là tên tiếng Anh của Người Ôm Pháo Hoa và Những Tháng Năm Tươi Đẹp. Ngay sau đó một lá bài khác được gió thổi đến có tên Wheel of Fortune, tượng trưng cho sự thay đổi.


Giả thuyết 1: Sự thay đổi này có nghĩa ca khúc sau sẽ là một thể loại mới, khác hẳn với 2 bài vừa ra mắt?


Giả thuyết 2: Album Vol.4 tên In The Sun và concept sẽ là tarot?” - fan Đông Nhi lý giải.


Dù đây chỉ là dự đoán nhưng đông đảo khán giả đều đồng tình, cho rằng lý giải tưởng không đúng mà rất hợp lý. Hiện tại Đông Nhi vẫn chưa bật mí thêm về dự án kỷ niệm 10 năm, ngoài việc ra mắt liên tục 2 MV trong tháng 4 và tháng 5, kèm 1 single vật lý cho ca khúc Những Tháng Năm Tươi Đẹp.

Đáp lại tâm huyết của Đông Nhi, fan cũng đã ủng hộ nữ ca sĩ hết mình khi đưa Những Tháng Năm Tươi Đẹp lên No.1 iTunes chỉ sau 2 tiếng phát hành. Trước đó, Người Ôm Pháo Hoa cũng mang về vô số thành tích ấn tượng cho Đông Nhi.

Ở thông cáo mới nhất giới thiệu về MV Những Tháng Năm Tươi Đẹp, phía Đông Nhi cũng cho biết, từ tên tiếng Anh được viết cùng Người Ôm Pháo Hoa là The Moon In The Sun và Những Tháng Năm Tươi Đẹp là The Fool In The Sun, Đông Nhi đang dần hé lộ về một dự án đặc biệt cho cột mốc kỷ niệm 15 năm ca hát của nữ ca sĩ. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng Đông Nhi đang ấp ủ những dự định lớn lao cho dự án năm 2023 này.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét