Chi Pu tặng áo dài, bánh cốm cho nghệ sĩ quốc tế tại Trung Quốc

PLTT - Nhạc Việt, áo dài, bánh cốm, local brand và chuyến du lịch khám phá Việt Nam là những món quà Chi Pu giới thiệu với bạn bè quốc tế tại show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”.

Nhà sản xuất chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023” vừa tung tập First Look. Amber, cựu thành viên nhóm f(x) trả lời đúng trò chơi hỏi đáp và nhận quà của Chi Pu gồm một chiếc áo dài truyền thống màu hồng và chuyến du lịch cho hai người đến Việt Nam.

"Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam", Chi Pu tự hào giới thiệu khi trao quà cho Amber trước sự trầm trồ khen ngợi của các tỷ tỷ.

Khi đọc thông tin về món quà, Amber đã không giấu được phấn khích. Chi Pu hi vọng Amber sẽ sang Việt Nam du lịch trong thời gian sớm nhất và mặc áo dài để chụp ảnh. Nữ ca sĩ còn cho biết cô tình nguyện làm hướng dẫn viên cho Amber cùng bạn bè khi đến Việt Nam.

 
Amber, cựu thành viên f(x), mặc thử áo dài hồng do Chi Pu tặng. Ảnh: Chụp màn hìnhTập phim lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Chi Pu được khen ngợi về sự tinh tế khi thông qua món quà đã góp phần quảng bá nét văn hoá quê hương là chiếc áo dài truyền thống, cũng như khéo léo gửi lời mời bạn bè quốc tế đến du lịch khám phá Việt Nam.

Trong suốt những hoạt động của chương trình, Chi Pu luôn cố gắng để màu sắc Việt xuất hiện nhiều nhất có thể. Từ ngày đầu gặp gỡ các nghệ sĩ, Chi Pu đã mang cốm làng Vòng cùng bánh cốm, món ngon nổi tiếng của thủ đô Hà Nội - cũng là quê hương của nữ ca sĩ làm quà tặng. Nữ diễn viên Trương Gia Nghê thích thú đăng tải lên mạng xã hội bày tỏ sự yêu thích đến món đặc sản Việt Nam.
  

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét