Bảo Anh là ca sĩ đầu tiên xuất hiện trong đêm nhạc Gala Nhạc Việt Live

PLTT - Gala Nhạc Việt Live là chương trình được thực hiện như một đêm nhạc phòng trà với quy mô lớn, quy tụ sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, là sân khấu để các ca sĩ lựa chọn thực hiện đêm nhạc nhân dịp ra mắt dự án, sản phẩm âm nhạc mới hay trong các dịp đặc biệt của mình (comeback, debut, sinh nhật…)

Là nhân vật xuất hiện đầu tiên của Gala Nhạc Việt Live, Bảo Anh có những chia sẻ “Với chương trình lần này, tôi được anh Trung và các bạn động viên và ủng hộ rất nhiều nên quyết định thực hiện. Tôi và mọi người đang tính toán thật kỹ để đêm nhạc đúng nghĩa quảng bá E.P mới, và cũng không giống với những đêm nhạc phòng trà bình thường”.
  

Thời điểm này, Bảo Anh cũng đã chính thức công bố E.P ‘không biết nên vui hay buồn’, tập hợp 4 ca khúc ballad viết về tình yêu. Bảo Anh cho biết, ý định trở lại cùng ballad của cô được bắt đầu với ‘Từng là của nhau’ và tiếp nối đến E.P 'không biết nên vui hay buồn'. Đây cũng là một món quà lớn hơn mà Bảo Anh muốn dành tặng người hâm mộ, những ai từng yêu mến nữ ca sĩ từ thời điểm theo đuổi ballad đến nay.
  

Gala Nhạc Việt là một chương trình Đại nhạc hội ghi hình quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam được ra mắt hàng năm dịp Tết Nguyên Đán. Năm 2022, Gala Nhạc Việt đạt kỷ lục khi trở thành Chương trình Tết lớn nhất Việt Nam. Các chương trình của Gala Nhạc Việt thường đem đến những sáng tác mới hoặc những sự kết hợp mới. Phần lớn nội dung chương trình tập trung chủ yếu vào mảng nhạc trẻ, tuy nhiên mỗi số Gala Nhạc Việt đều có một số ít những bài hát trữ tình quê hương nhằm đa dạng nội dung cũng như sở thích, thị hiếu.


Năm 2022, Gala Nhạc Việt cho ra mắt chương trình Gala Nhạc Việt Studio Session dưới định dạng series âm nhạc live band đầy cảm xúc. Các ca sĩ sẽ thể hiện những bài hát độc quyền, những sáng tác mới hay những bản phối mới chỉ có tại chương trình (Hit Songs). Đan xen âm nhạc, các ca sĩ còn mang đến những cuộc trò chuyện đầy thú vị, vui nhộn cùng host - giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa & đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư (Stories).

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét