Thưởng thức hương vị cà phê ở không gian mới ngay tại phố biển Nha Trang xinh đẹp

PLTT - Ngày 26/04, giới mộ điệu cà phê đã có một cuộc hội ngộ thú vị tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp trong lễ khai trương một không gian thưởng thức cà phê vô cùng đặc biệt.

Là thương hiệu khởi sinh tại vùng đất thiêng Buôn Ma Thuột, Việt Nam – quê hương của những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập – chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên Legend trong suốt 26 năm phát triển không ngừng nỗ lực, bền bỉ quyết tâm định hình giá trị thực mà cà phê Việt Nam xứng đáng được hưởng và đưa ngành cà phê lên tầm cao mới.

Từ ý tưởng xây dựng một không gian chuyên biệt dành cho cà phê đầu tiên vào năm 1998, đến nay sau 26 năm phát triển, Trung Nguyên Legend trở thành một chuỗi không gian văn hóa, nghệ thuật, nơi cô lọc, hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman – Roman – Thiền. Trong suốt những năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng sáng tạo và phát triển để khẳng định vị thế chuỗi không gian cà phê hàng đầu.


Ngày 26/4, ngay giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã chính thức được khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tôn.


Chia sẻ một chút về không gian mới này, MC Nguyên Khang đã cho biết khi đặt chân đến Nha Trang anh đã rất yêu thích nơi này. Dù đã đến nhiều lần nhưng anh vẫn luôn có cảm giác khám phá nhiều hơn nữa, như chính không gian của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đem lại. Thưởng thức những ly cà phê thơm ngon ở một nơi thế này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.


MC Nguyên Khang xuất hiện lịch lãm trong lễ khai trương một không gian thưởng thức cà phê vô cùng đặc biệt.


Đến với cửa hàng vào ngày hôm nay, các vị khách còn có cơ hội thưởng lãm buổi trình diễn pha chế 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền đến từ các chuyên gia barista hàng đầu của Trung Nguyên Legend.

Với những trải nghiệm cà phê hoàn toàn khác biệt và thú vị, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến độc đáo dành cho người dân Nha Trang. Đồng thời cũng là một điểm thưởng lãm cà phê thu hút dành cho các tín đồ cà phê đến từ khắp các tỉnh thành trên Việt Nam.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét