Tác giả tiểu thuyết Nhật Bản nổi tiếng 'Em sẽ đến cùng cơn mưa' chia sẻ ca khúc của Hứa Kim Tuyền

PLTT - Sáng ngày 18/3, Takuji Ichikawa - nhà văn nổi tiếng người Nhật, tác giả của cuốn tiểu thuyết Em sẽ đến cùng cơn mưa (tựa tiếng Anh: Be with you) đã bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân về sản phẩm Anh sẽ đến cùng cơn mưa của Hứa Kim Tuyền. Đây cũng chính là ca khúc mà Hứa Kim Tuyền lấy cảm hứng sáng tác từ cuốn tiểu thuyết Em sẽ đến cùng cơn mưa của nhà văn Takuji Ichikawa.

Hứa Kim Tuyền không giấu được sự xúc động khi nhà văn Takuji Ichikawa trực tiếp đăng tải hình ảnh của anh và GREY D, kèm theo link Youtube MV Anh sẽ đến cùng cơn mưa trên Instagram. Nhà văn người Nhật còn dành lời khen “Đó là một bài hát hay” cho sáng tác của Hứa Kim Tuyền.



Anh sẽ đến cùng cơn mưa là single mở màn cho EP những tổn thương đã qua của Hứa Kim Tuyền, phát hành vào ngày 16/12. Giọng hát ấm áp của GREY D kết hợp với câu chuyện âm nhạc lãng mạn, đượm buồn của Hứa Kim Tuyền khiến nhiều khán giả đồng cảm. MV Anh sẽ đến cùng cơn mưa được Hứa Kim Tuyền sản xuất tối giản để khán giả tận hưởng trọn vẹn không gian âm nhạc. Giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ, Hứa Kim Tuyền và GREY D kể câu chuyện buồn về tình yêu trong từng câu hát, nhưng sự chia tay và nỗi nhớ nhung không hề đau khổ, nặng nề mà lại nhẹ nhàng, đẹp đẽ nhờ từng lời ca, giai điệu.


Hứa Kim Tuyền lấy cảm hứng sáng tác Anh sẽ đến cùng cơn mưa từ bộ phim Và em sẽ đến - bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Em sẽ đến cùng cơn mưa của nhà văn người Nhật Takuji Ichikawa, do Son Ye Jin và So Ji Sub đảm nhận diễn xuất. Tâm đắc với bộ phim, Hứa Kim Tuyền còn xem lại nguyên tác của Takuji Ichikawa và phiên bản điện ảnh Nhật Bản. Vậy nên, khi chính nhà văn Takuji Ichikawa chia sẻ ca khúc này, Hứa Kim Tuyền bày tỏ sự hạnh phúc khi được chính tác giả của cuốn sách yêu thích nhắc tên.


Năm vừa qua, âm nhạc của Hứa Kim Tuyền chứng minh sức hút không hề nhỏ trong lòng khán giả. Theo tổng kết năm 2022 của Spotify, các ca khúc do Hứa Kim Tuyền sáng tác cán mốc hàng triệu lượt nghe như Hai mươi hai - gần 5 triệu lượt stream, Một ngàn nỗi đau - gần 5 triệu lượt stream, Sài Gòn đau lòng quá - gần 10 triệu lượt stream… Tại Spotify, Hứa Kim Tuyền thu hút hơn 535.000 người nghe nhạc mỗi tháng.

Cuối năm 2022, Hứa Kim Tuyền cũng lọt Top 3 hạng mục Nghệ sĩ triển vọng của giải thưởng VTV Awards 2022. Trên bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh 2022, Hứa Kim Tuyền có tới 5 ca khúc lọt Top 35 ca khúc hot nhất. Tối ngày 20/12, tại lễ trao giải Tiktok Awards 2022, Hứa Kim Tuyền cùng NSND Bạch Tuyết, Hoàng Dũng, 14 Casper đã giành chiến thắng tại hạng mục Music Of The Year với ca khúc Về nghe mẹ ru.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét