Sau Tóc Tiên, hoa hậu Tiểu Vy trở thành khách mời tiếp theo trong “bữa tiệc visual” của MLee

PLTT - Sau MV "Mộc", nữ ca sĩ tiếp tục chiêu đãi sản phẩm mới với tên "Kim" cùng Hoa hậu Việt Nam 2018.


Sau MV đầu tiên trong chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm sự nghiệp - 5 MV, 1 album, vào tối 18/04, MLee tiếp tục giới thiệu teaser và poster MV thứ 2 sẽ phát hành vào ngày 20/04 tới, với sự góp mặt của hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò khách mời đặc biệt. Ở MV đầu tiên, khán giả được chứng kiến màn so kè visual của cô và đàn chị Tóc Tiên. Thì ở MV thứ 2 mang tên Kim này, “bữa tiệc visual” tiếp tục được nữ ca sĩ chiêu đãi khán giả.

Trong teaser MV và poster chính thức, hoa hậu Tiểu Vy và MLee đều xuất hiện với vẻ ngoài sắc lạnh, diện đồ giống nhau. Cùng với đó là một đoạn nhạc được hé lộ có giai điệu khá dồn dập, lạ tai.


Trước đó, khi ra mắt MV Mộc với khách mời Tóc Tiên, MLee đã làm khán giả bất ngờ vì chỉ hát tiếng Anh, âm nhạc hiện đại và khá kén người nghe, phần dance không cần tranh cãi vì kỹ thuật của nữ ca sĩ và cả đàn chị đều rất chuyên nghiệp. Còn ở MV Kim lần này, việc hoa hậu Tiểu Vy phá lệ tham gia một sản phẩm thuần Dance được xem là sự đột phá rất lớn. Càng khiến khán giả tò mò về việc cô nàng và Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ làm những gì trong sản phẩm kết hợp này.


MV Kim sẽ ra mắt vào ngày 20/04 tới, song song đó, album đầu tay mang tên Who I Am của MLee cũng chính thức lên kệ cùng ngày, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thú vị đáng mong đợi.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét