Sau 'Hậu duệ mặt trời' Khả Ngân tiếp tục làm bác sĩ trong 'Good doctor' phiên bản Việt

PLTT  - Khả Ngân - gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình - sẽ tham gia vào dự án "Good doctor" (Tựa Việt: Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc), đánh dấu sự hợp tác lần đầu với 'badboy' Trần Phong.

Good doctor còn được biết với cái tên 'Thiên thần áo trắng' từng gây sốt tại Hàn Quốc một thời và được remake tại nhiều quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc... Đặc biệt với phiên bản Mỹ tới nay đã kéo dài đến mùa thứ 5.

Mới đây, BHD cũng đã chính thức tung teaser poster đồng thời sẽ remake dự án đình đám này, do đạo diễn Danny Đỗ dàn dựng. NSX cũng chính thức công bố dàn diễn viên chính: Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã và Trương Mỹ Nhân.


Theo đó vai diễn Park Si-On được trao cho anh chàng badboy Trần Phong. Trần Phong không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Sau thành công vang dội từ bộ phim 'Mắt Biếc', anh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn Dũng 'đào hoa'. Nhưng ít ai biết rằng, xuất phát điểm của chàng trai này là một sinh viên trường Y.

Vai bác sĩ bác sĩ Phạm Hoàng Nam - một bác sĩ thực tập nội trú năm nhất của khoa Ngoại nhi với ngoại hình cao ráo, gương mặt sáng, giàu tình cảm, ấm áp có lẽ là một vai diễn thú vị đối với Trần Phong khi song song có thể thực hiện cùng lúc hai sở thích của mình.


"Đây là vai diễn về đề tài bác sĩ đầu tiên mà Phong tham gia, vì thế đây có thể nói là một thử thách đối với Phong đồng thời cũng là một trải nghiệm mới của bản thân. Sau khi đọc kịch bản, Phong thấy nội dung phim rất thú vị và có nhiều điểm mới lạ so với bản gốc. Vốn tốt nghiệp trường Y nên việc góp mặt vào dự án phim Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc lần này khiến Phong rất thích thú, và tâm huyết. Ngoài ra làm việc với ekip, Phong cũng thấy rất an tâm vì sự chuẩn bị chu đáo của nhà sản xuất và sự hướng dẫn nhiệt tình từ phía đạo diễn" - nam diễn viên chia sẻ.

Đóng cặp với Trần Phong trong dự án này sẽ là diễn viên Khả Ngân. Khả Ngân cũng là gương mặt không xa lạ với khán giả Việt. Nổi tiếng từ khi còn tuổi teen với danh xưng 'boxing girl' nhưng đến năm 2018, cô trở thành tâm điểm của truyền thông khi đảm nhận vai nữ chính phim Hậu duệ mặt trời bản Việt đóng cùng Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Trong Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc Khả Ngân sẽ vào vai Trà Mi (Cha Yoon-Seo ) - một bác sĩ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thông minh, luôn tươi cười và tận tình với bệnh nhân. Sở hữu gương mặt đẹp, cùng kinh nghiệm đã vào vai bác sĩ quân y trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt, lần trở lại với vai bác sĩ Trà Mi trong 'Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc" của Khả Ngân cũng sẽ khiến khán giả bất ngờ.


Bên cạnh cặp đôi chính, bộ đôi Yoo Chae Kyung - Kim Do Han cũng sẽ mang lại một cảm giác đặc biệt, mới lạ trong bản remake này. Ở tuyến nam thứ, vai Kim Do - Han sẽ do nam diễn viên Lâm Thanh Nhã đảm nhận. Vai Yoo Chae Kyung thuộc về Trương Mỹ Nhân.

Good doctor (tựa tiếng Việt: Doctor lof - Bác sĩ hạnh phúc) xoay quanh câu chuyện về cuộc đời số phận của một bác sĩ tài năng, Phạm Hoàng Nam (Trần Phong) cùng những thiên thần áo trắng trong một bệnh viện. Nam mắc chứng tự kỷ từ nhỏ và gặp phải hoàn cảnh vô cùng nghiệt ngã. Lớn lên, Hoàng Nam tốt nghiệp khoa bác sĩ nội trú, được giới thiệu về bệnh viện Thảo Lộc.

Việt Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét