Phạm Quỳnh Anh trải lòng về chuyện quá khứ sau khi công khai bạn trai

PLTT - Để trải lòng nhiều hơn với người hâm mộ về âm nhạc cũng như cuộc sống của mình, Phạm Quỳnh Anh thực hiện talkshow mang chủ đề “Phụ nữ có bến đỗ, đã thực sự an yên?” cùng MC Liêu Hà Trinh.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Chúng ta bấy lâu nay là…”. EP mới của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng giành vị trí No.1 trên iTunes Việt Nam, 2 ca khúc “Chúng ta bấy lâu nay là...” và “Anh đã yên bình, tôi biết thương mình” của EP cũng đồng thời chiếm giữ hạng 1 và 2 ở BXH âm nhạc của iTunes, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ giai điệu nhẹ nhàng, hình ảnh lãng mạn và thông điệp tích cực, văn minh trong tình yêu.

Để trải lòng nhiều hơn với người hâm mộ về âm nhạc cũng như cuộc sống của mình, Phạm Quỳnh Anh thực hiện talkshow mang chủ đề “Phụ nữ có bến đỗ, đã thực sự an yên?” cùng MC Liêu Hà Trinh ngay sau khi ra mắt “Chúng ta bấy lâu nay là…”.


Buổi talkshow được ghi hình tại nhà riêng, cũng là không gian sống mới của Phạm Quỳnh Anh và gia đình. “Bản thân tôi đã trải qua những giai đoạn đau thương, hạnh phúc đều có, hỉ nộ ái ố đầy đủ. Khi bước qua những khó khăn rồi thì đến khi trải nghiệm vui vẻ, mình cảm thấy chẳng điều gì làm khó được mình hết. Lúc này, hạnh phúc của tôi là mình đã hoàn thành một chặng đường và sự bình yên đang đến, mình cân bằng được và cảm thấy những nỗ lực trong thời gian dài của mình rất xứng đáng” - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước khi trở lại cùng EP “Chúng ta bấy lâu nay là…” gồm 2 ca khúc, Phạm Quỳnh Anh tạm dừng hoạt động một thời gian để sinh con thứ 3 - bé Zoey. Phạm Quỳnh Anh tâm sự cùng MC Liêu Hà Trinh: “Đến lần thứ 3 sinh con, tôi vẫn có rất nhiều câu hỏi trong mình, vẫn lo lắng, hồi hộp. Tuệ Lâm, Tuệ An và Tuệ Nhi đều là 3 cột mốc quan trọng trong cuộc đời tôi. Mỗi thời điểm khi sinh con luôn có những điều mới. Sau 5 năm mới sinh con, mọi thứ lại như mới đối với tôi từ giáo dục, công nghệ, phương pháp… nhưng tôi háo hức lắm. Nó mang lại cho tôi những hóc môn vui vẻ”.

Trong MV “Chúng ta bấy lâu nay là…”, chính “người tri kỷ” của Phạm Quỳnh Anh đã đảm nhận vai nam chính. Khi MC Liêu Hà Trinh gặng hỏi về người đàn ông giấu mặt này, Phạm Quỳnh Anh kể: “Anh ấy là người tri kỷ của tôi ở hiện tại. Khi tôi giả bộ gợi ý đóng MV, tôi nghĩ đối phương sẽ phản ứng dữ dội kiểu không đóng đâu, nhưng tôi lại không thấy sự từ chối nào hết, ngược lại, anh rất hợp tác. Đến 2 - 3 ngày sau, tôi vẫn còn hỏi lại xem đó có phải một quyết định bồng bột không, nhưng anh ấy vẫn chắc chắn”.


Phạm Quỳnh Anh cũng không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống của mình và “người tri kỷ”: “Trong đời sống, anh quan sát tôi mỗi ngày. Anh rất quan tâm, chăm sóc, không bao giờ để tôi phải vất vả trong chuyện gia đình. Tôi gần như không phải thức đêm chăm con vì anh đã cân hết rồi. Nếu cả hai đồng hành cùng nhau thì hành trình chăm con sẽ rất tuyệt vời”.

Chiêm nghiệm về sự bình yên và hạnh phúc đến với mình trong thời điểm hiện tại, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Có lẽ thời điểm này, sự bình yên đến với tôi bởi vì tôi đã chấp hành tất cả những nguyên tắc mà mình đề ra: sự tôn trọng lẫn nhau, sự tích cực trong suy nghĩ, sự chọn lựa cách ứng xử văn minh để làm sao mọi chuyện được nhẹ nhàng nhất, tốt nhất cho các con, cho gia đình mình. Cuộc đời đã dạy tôi rất nhiều, coi như đến thời điểm này, tôi đã hoàn thành được một khóa học".

Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại nói về kinh nghiệm bản thân đúc kết sau những đổ vỡ: “Khi mới yêu thì luôn lắng nghe nhau, nhìn vào nhau để ứng xử, đến khi về một nhà hoặc yêu lâu dài rồi thì lại mặc định trong cách ứng xử, gặp chuyện thì buông lời tổn thương, quên hết những gì từng có. Tôi đã từng trải qua những điều đó, nên ở thời điểm hiện tại, tôi không cho phép mình vướng lại. Có câu ‘tương kính như tân', tôi thấy hoàn toàn chính xác. Với người hiện tại, chúng tôi không đặt ra nguyên tắc nào mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên, chỉ cần luôn đặt hai chữ tôn trọng lên hàng đầu khi đồng hành cùng nhau”.

Phạm Quỳnh Anh bày tỏ, cô luôn tôn trọng quá khứ dù như thế nào: “Tôi không đổ lỗi cho quá khứ mà ngược lại, rất trân trọng nó. Quá khứ đã dạy tôi rất nhiều điều để có một Phạm Quỳnh Anh nhìn mọi sự an yên, nhẹ nhõm, trưởng thành như bây giờ. Tôi không bao giờ phủ nhận tất cả những gì đã diễn ra”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận quan điểm “phụ nữ phải an phận” sau khi đã sinh con, lập gia đình: “Tôi không thích từ an phận. Chính tôi cũng từng vướng vào vòng luẩn quẩn này. Tôi nghĩ phụ nữ hoàn toàn có quyền làm cho họ hạnh phúc. Khi mình đặt câu hỏi “điều gì khiến mình hạnh phúc” và có được câu trả lời, thì hãy làm điều đó ngay lập tức. Khi đã trải qua quá nhiều, tôi không còn sợ điều gì sẽ xảy đến hết. Tôi nghĩ cuộc sống luôn có sự lựa chọn”.

“Tôi sẽ luôn đặt ra câu hỏi: Mình hạnh phúc chưa? Mình phải làm gì để hạnh phúc? Những dự án, sự bận rộn với công việc, sự cân bằng với việc chăm sóc con cái. Một ngày 24 tiếng là không đủ với tất cả những điều này, nhưng đó là hạnh phúc của tôi. Tôi cũng rất cảm ơn người đang đồng hành với tôi hiện tại đã luôn luôn thấu hiểu, tôn trọng và cho tôi không gian để tôi được sống một cách hạnh phúc, được làm việc mình yêu thích. Tôi mong từ những sản phẩm mình đã ra mắt, từ việc mình làm, điều mình chia sẻ, những người phụ nữ xung quanh sẽ biết cách yêu bản thân bằng cách lắng nghe chính mình cần gì. Có những ngày tôi gần như vắt kiệt sức khi chăm sóc 3 con cùng lúc và làm việc, nhưng đấy mới là hạnh phúc” - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét