Nhà thiết kế lần đầu ra mắt giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam với show diễn lấy cảm hứng từ Tây Bắc siêu thực

PLTT - Sắp tới, NTK Phan Đăng Hoàng sẽ trình diễn bộ sưu tập “Mirage” lần đầu tiên tại Việt Nam với show thời trang trong khuôn khổ của triển lãm Lit Exhibition cùng những nghệ sỹ thị giác.

Bộ sưu tập “Mirage” khai thác nguồn cảm hứng siêu thực giữa hình tượng con người và thiên nhiên Tây Bắc đã được trình làng tại Milan Fashion Week Thu Đông 2023 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như bạn bè quốc tế. Được biệt, thương hiệu PHAN DANG HOANG đã được Vogue Italia lựa chọn nằm trong danh sách 21 thương hiệu trẻ triển vọng tại tuần lễ thời trang Milan với những thành công đến từ BST “Mirage” và những lần tham dự trước đó.


Tại Milan Fashion Week vừa qua, đồng hành cùng với anh còn có Fashionista Châu Bùi. Cô nàng xuất hiện tại triển lãm ra mắt BST tại Modes Milano, Châu Bùi thu hút mọi ánh nhìn khi diện một trong những thiết kế lấy cảm hứng từ đất đỏ Bazan nằm trong BST “Mirage” do anh thiết kế đã gây được tiếng vang với giới mộ điệu. Với lần trở về quê hương sau khi kết thúc hành trình tại MLFW, Phan Đăng Hoàng mong muốn một lần nữa được giới thiệu BST “Mirage” trong show diễn đầu tiên của anh tại Việt Nam. Điểm đặc biệt là show diễn sẽ kết hợp giữa công nghệ và thời trang bằng những hình ảnh 3D kết hợp với kĩ thuật trình chiếu tạo nên không gian “siêu thực” đa chiều từ đó làm mờ đi đường biên giới giữa thực và ảo, khơi gợi và kích thích nguồn cảm hứng sáng tạo cho người xem hoà mình cùng dòng chảy của thời đại 4.0.


Phan Đăng Hoàng chia sẻ thêm, đây cũng là dịp kỉ niệm 10 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh, trước khi được mọi người biết đến với vai trò NTK thời trang, Phan Đăng Hoàng từng gây sốt với những bức vẽ truyền thần chân dung sao việt như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Sơn Tùng MTP…và từng được tạp chí Mỹ Thuật của Mỹ vinh danh 2 lần vào năm 2016. Anh muốn thông qua show diễn lần này được gửi lời cảm ơn đến những người cộng sự, bạn bè và gia đình đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh để góp phần tạo nên những dấu ấn hiện tại.


Show diễn dự kiến quy tụ dàn khách mời đình đám, những tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang tại Việt Nam. Với mong muốn truyền tải, gợi nhắc về những giá trị tốt đẹp của con người và văn hóa Việt Nam, NTK Phan Đăng Hoàng viết nên một câu chuyện để kể về vùng đất Tây Bắc yên bình, nơi mà chúng ta được thỏa sức sáng tạo vượt qua mọi giới hạn của bản thân và chinh phụ những đỉnh cao mới.

Show diễn “Mirage” của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng vào tối ngày 4/4/2023 trong sự kiện ra mắt cùng với triển lãm Lit Exhibition tại The Ants Studio – Vũ Tông Phan, P. An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét