MLee ra mắt riêng ca khúc hát tiếng Việt 100%, visual miễn chê nhưng vocal thế nào?

PLTT - Không dừng lại ở 5 MV và 1 album, nay MLee còn phá lệ tung thêm bản Lyrics Video cho một ca khúc hát hoàn toàn bằng tiếng Việt.


Sau khi ra mắt 2 MV MỘC và KIM với 2 khách mời nổi tiếng là Tóc Tiên và Hoa hậu Tiểu Vy, cùng 1 album phiên bản digital và vật lý, tối ngày 25/04, MLee tiếp tục phát hành bản lyrics video cho ca khúc Là Anh - ca khúc R&B duy nhất hát 100% bằng tiếng Việt trong album Who I Am. Không đầu tư quá cầu kỳ hay phô diễn khả năng vũ đạo, ở ca khúc Là Anh, MLee chỉ tập trung khoe giọng hát và visual hút mắt. Dù chỉ là một lyrics video đơn giản nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.


MLee cho biết, việc phát hành riêng ca khúc Là Anh giữa lúc dự án 5 MV và 1 album vẫn chưa hoàn thành là quyết định nằm ngoài dự tính. Tất cả chỉ vì sau khi phát hành album Who I Am ngày 20/04 vừa qua, rất nhiều khán giả và bạn bè nghệ sĩ của MLee đều bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với ca khúc Là Anh. Trên nền tảng mạng xã hội TikTok, nhiều khán giả cũng sử dụng ca khúc này để lồng ghép vào các video cá nhân và tỏ ra rất thích thú với ca từ khá catchy. Chính nhờ tình cảm từ mọi người nên MLee mau chóng bắt tay thực hiện bản lyrics video, như một món quà nhỏ mà cô dành tặng những người yêu thương mình suốt thời gian qua.

Là Anh là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Thiên Thanh, được MLee phát triển thêm lời rap và thể hiện. Với ca từ catchy và phần giai điệu bắt tay, Là Anh được nhận xét là một sản phẩm thuần tiếng Việt rất đáng nghe của MLee.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét