Long Chun làm khách mời trong MV của Tun Phạm - MiiNa

PLTT - Tiếp nối dòng sự kiện khi công bố ngày ra mắt MV của Tun Phạm, người hâm mộ vô cùng trông chờ khi anh cho biết người cùng anh thực hiện ca khúc này không ai khác chính là “giọng ca thực lực” Miina. Tiếp đó, anh chàng là làm cho người hâm mộ “ú òa” khi hé lộ người sẽ góp mặt trong sản phẩm debut của anh không ai khác chính là “anh bạn thân” Long Chun.


Công bố poster cho ca khúc debut Tuna Tuna trước đó, Tun Phạm đã thành công “xóa tan” cái nóng của mùa hè khi sử dụng màu xanh dương làm màu chủ đạo. Theo đó, anh cùng MiiNa hóa thân thành hoàng tử và cô nàng tiên cá - một trong những hình tượng vô cùng quen thuộc với mọi người. Cũng từ hình ảnh này mà netizen nhanh chóng cho rằng ca khúc sẽ trở nên viral trong thời gian tới và dễ dàng tiếp cận với khán giả, đặc biệt là gen Z.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Long Chun trong tạo hình của “mụ phù thủy” bạch tuộc lại càng khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên” đối với sản phẩm ra mắt lần đầu của Tun Phạm.

Hình ảnh mới nhất của “Tuna Tuna” khi vừa mới đăng tải đã nhận về không ít lượt tương tác của netizen. Long Chun khi được makeup, hóa trang kỹ càng vô cùng phù hợp với vai phù thủy này. Hơn nữa với tính cách vui nhộn, sôi động của mình, hầu hết mọi người đều tin rằng mụ phù thủy bạch tuộc trong sản phẩm Tuna Tuna chính là nhân vật đã được đo ni đóng giày chỉ để dành cho Long Chun.



Việc chàng trai Long Chun được giao cho vai phù thủy “nòng cốt” khiến nhiều người vừa thích thú, vừa mong chờ. Song, xét ở phương diện khác thì Long Chun là một trong những người chắc chắn không thể thiếu trong sản phẩm debut, khẳng định bản thân của Tun Phạm.

Đối với khán giả, hẳn đã không còn ai xa lạ với mối quan hệ thân như người thân của hai anh chàng 9X này. Thậm chí không ít lần họ còn bị vướng vào các tin đồn yêu nhau, thế nhưng người trong cuộc nhiều lần khẳng định tình cảm của họ còn hơn cả tình yêu đôi lứa, khó ai mà có thể thay thế vị trí của đối phương trong lòng mình.



Chỉ còn vài ngày trước khi Tun Phạm được mọi người chính thức gọi với một danh xưng khác. Tin rằng không chỉ ekip Tuna Tuna, Tun Phạm và MiiNa hay người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của anh - Long Chun cảm thấy hồi hộp,... mà còn có cả những người yêu mến, hâm mộ anh đặc biệt quan tâm, trông chờ. Với những gương mặt vàng trong làng giải trí với những content chất lượng, tin chắc rằng Tuna Tuna sẽ mang đến một luồng gió mới cho khán giả trong những ngày tới.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét