Không chỉ hát Xẩm, Dương Hoàng Yến còn bắn rap trong MV “Cân Cả Thế Giới”

PLTT - Trước đó, nữ ca sĩ đã khiến khán giả cực kì tò mò khi trổ tài hát Xẩm và hoá thân thành một cô gái Tây Bắc có siêu năng lực trong teaser.

Tối ngày 15/4, Dương Hoàng Yến sẽ chính thức khởi động năm 2023 bằng MV “Cân Cả Thế Giới”. Được giới thiệu là dự án được đầu tư nhất từ trước đến nay của nữ ca sỹ, sản phẩm được ghi hình ở Tây Bắc và TP. Hồ Chí Minh với phần hình ảnh lẫn âm nhạc đều được chăm chút chỉn chu. Ca khúc được nhạc sĩ Hà Anh sáng tác theo phong cách Pop/Dance, có pha chút ngũ cung ở phần giai điệu cùng khâu sản xuất do nhóm producer DTAP thực hiện. Đây cũng là lần đầu tiên Dương Hoàng Yến hợp tác các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Ngoài ra, “Cân Cả Thế Giới” còn khiến người hâm mộ bất ngờ trước khả năng rap của nữ ca sĩ.

Ở dự án lần này, Dương Hoàng Yến đã mang đến một làn gió rất khác so với các sản phẩm âm nhạc trước đây. Việc lựa chọn bối cảnh Tây Bắc và hoá thân thành hình ảnh cô gái dân tộc miền núi phía Bắc để đưa vào MV bắt nguồn từ tình cảm yêu mến đặc biệt của nữ ca sĩ dành cho vùng đất này. Theo cô, Tây Bắc là vùng đất rất đẹp và có nét văn hoá rất đa dạng nên đã luôn muốn một lần được đưa hình ảnh nơi đây vào sản phẩm âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, Dương Hoàng Yến cùng ekip đã rất chuẩn bị rất kĩ lưỡng từng chi tiết về hình ảnh như sàn nhà, rừng núi, trang phục…


MV “Cân Cả Thế Giới” kể về một cặp đôi tại vùng núi nhưng chàng trai phải dời bản làng để đến thành phố làm việc. Khi anh bị người chủ chèn ép, cô gái đã rủ hội chị em tìm đến để giúp người yêu đòi lại công bằng. Qua đó, Dương Hoàng Yến muốn nhấn mạnh rằng có rất nhiều người phụ nữ đã luôn làm hậu phương vững chắc và có thể làm tất cả mọi người để giúp sức, bảo vệ người mình thương yêu. Theo nhạc sĩ Hà Anh, ca khúc còn mang thông điệp rằng người phụ nữ cũng có thể “vừa giỏi vừa đáng yêu, có thể làm được mọi thứ, thay vì nhiều người luôn nghĩ xưa giờ phụ nữ chỉ biết ở nhà nội trợ”.

Sau một thời gian dài gắn liền tên tuổi với những bản Ballad sâu lắng, Dương Hoàng Yến được kì vọng sẽ có màn lột xác ấn tượng về cả âm nhạc lẫn hình ảnh cùng “Cân Cả Thế Giới”. Dưới sự giúp sức của DTAP – bộ ba producer tài năng và thành công qua những sản phẩm giao thoa giữa chất liệu truyền thống Việt Nam với những yếu tố hiện đại, sản phẩm chắc chắn sẽ là dự án đáng chú ý trong đường đua Vpop tháng Tư này.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét