Hãy Là Số 1: Hai bóng hồng “Anh Thi & Sunny Đan Ngọc” tranh đấu khốc liệt trước thềm Chung Kết

PLTT - Bán kết Hãy Là Số 1 tuần này tiếp tục khiến khán giả được phen trầm trồ với 2 tiết mục trái ngược hoàn toàn của bộ đôi mỹ nữ: Anh Thi - Sunny Đan Ngọc.

Mở đầu với cô nàng “nhỏ nhưng có võ” Sunny Đan Ngọc đã đưa khán giả đi qua trọn vẹn cung bậc cảm xúc với Đối Mặt. Không còn hình tượng một Sunny nhẹ nhàng, cô nàng hóa thân vào vai diễn một ác nữ khiến khán giả phải lạnh run vì ánh mắt chứa đầy sự hận thù. Để rồi người xem ngạc nhiên tột độ với pha lật mặt của kịch bản và rồi ngập tràn trong sự hạnh phúc của tình yêu đôi lứa, say mê giữa giai điệu bắt tay của ca khúc cô vừa sáng tác. Sunny Đan Ngọc cũng chia sẻ rằng bản thân đã gặp phải chấn thương trước thềm Bán Kết nên tiết mục chưa được thực sự bùng nổ như mong đợi.


Tuy rằng không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng từ nét mặt đến ánh mắt của Sunny Đan Ngọc đều khiến “Má” Kim Xuân vô cùng hài lòng. Đạo diễn Vũ Thành Vinh đánh giá cao về phần kịch bản được xây dựng hợp lý và logic. MC Thanh Bạch cũng cho rằng tiết mục đã truyền tải thông điệp nhân văn và ý nghĩa. “Thỏi Socola Biết Hát” không ngần ngại thú nhận rằng nữ giám khảo đã khóc với tình tiết câu chuyện, Á hậu Thúy Vân cũng khá thích thú với phần thể hiện của Sunny Đan Ngọc.

Một người phụ nữ quyết liệt với nghề, Anh Thi của tuần này vẫn không làm các fan thất vọng với tiết mục Gió Đưa Cành Trúc. Tạo hình hút mắt, nụ cười sáng sân khấu cùng những đường nét uyển chuyển, người xem chìm đắm vào phần trình diễn mang đậm nét nghệ thuật của Anh Thi. Tại vòng Bán Kết, nữ biên tập viên còn đặc biệt chơi lớn khi trực tiếp đánh live đàn bầu, kết hợp với nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa mang đến những pha mạo hiểm “sơn gai ốc”. Giám khảo còn được phen “hú vía” khi cô nàng tự treo cổ giữa không trung để kết lại màn trình diễn.


“Ông trùm bolero” cực kỳ ấn tượng với phần trình diễn đến nỗi anh phải thốt lên rằng: “Hôm nay giống như đêm Chung Kết, và anh nghĩ em sẽ là 1 trong top 3 vào Chung Kết Hãy Là Số 1.” Mặc dù chỉ tập 2 buổi với nghệ sĩ xiếc Thanh Hoa nhưng kết quả cô mang đến lại vô cùng hoàn hảo, đặc biệt highlight cuối bài khiến ca sĩ Đoan Trang phải “sợ hãi” với độ nguy hiểm của nó. NSND Kim Xuân cũng không tiếc những lời khen có cánh dành cho phần diễn của Anh Thi.


4 màn trình diễn với những cung bậc cảm xúc khác nhau đã khiến cho đêm Bán Kết của Hãy Là Số 1 nóng hơn bao giờ hết. Tuần sau, Kim Hải là thí sinh kết màn cho chuỗi bài thi đơn, bên cạnh đó dàn thí sinh của Hãy Là Số 1 cũng sẽ có phần kết hợp tri ân đến các fan hâm mộ. Đồng thời kết quả cho top 3 chung cuộc sẽ được tiết lộ trong tập tuần sau.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét