Hai con gái Lý Hải thử tài đóng phim nhận cát sê bất ngờ

PLTT - Hai con gái Lý Hải là Cherry, Sunny đã có vai diễn chính thức trong phim của bố nhưng phải trải qua việc casting, học thoại và hóa trang đầy cực nhọc.

Trong showbiz Việt, gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn. Đặc biệt, họ luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong mọi dự án như hình với bóng.

Các con của Lý Hải cũng chịu khó đến tận phim trường các phần Lật Mặt để thăm ba.

Trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh hai cô bé Cherry (Hải My) và Sunny (Tuệ Minh) đã có một vai diễn nhỏ nhưng thú vị và cực nhọc không kém gì ai.


Là con nhà nòi, bố là ca sĩ kiêm đạo diễn, mẹ làm sản xuất phim, các con của Lý Hải đều có "máu" đam mê nghệ thuật từ bé.

Anh hai Rio (Hạo Nhiên) từng tham gia Lật mặt (2015) và Lật mặt 2: Phim trường (2016), cậu út Mio (Phi Phong) cũng từng có một vai cameo (khách mời) nhỏ trong Lật mặt 4: Nhà có khách (2019).

Giống anh trai và em út, Cherry thì đã xuất hiện trong Lật mặt 1 và Lật mặt 4: Nhà có khách và lần này là Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.

Theo lời kể của Lý Hải, khi cả 4 con được hỏi có ai muốn đi đóng phim không chỉ có Sunny nhận lời kèm theo đề nghị, muốn đóng chung với em gái Sunny. Nếu không có em đi cùng, Cherry cũng không đóng phim nữa.


Đồng ý với đề nghị của con gái nhưng Lý Hải cũng ra đề bài và yêu cầu hai cô bé phải diễn thử chứ không có sự uu ái vì là "gà nhà" gì hết.

Hai cô bé phải diễn thử phân đoạn òa khóc nức nở khi nghe tin bố mẹ gặp tai nạn và đạt nên được ba Lý Hải kiêm đạo diễn đồng ý giao cho vai cô bé bán vé số trong phim.

Để vào vai chị em bán vé số, Cherry và Sunny phải hóa trang làm đen da, đánh rối tóc, trang nghiệp lem luốc, đen đúa, mặc quần áo sờn cũ cho đúng tạo hình nhân vật.

Được biết, cảnh phim của hai cô bé bán vé số chỉ dài khoảng 2 phút và có 2 câu thoại.

Trong đó, khi cô bé đến mời mua vé số nhưng lại bị khách mắng đến bật khóc, Sunny đã diễn rất đạt khiến đoàn phim phải vỗ tay khen ngợi.

Không hổ danh là con nhà nòi của Lý Hải, cảnh phim chỉ cần quay một lần là xong luôn. Thậm chí, cô bé còn đóng mượt đến mức chỉ cần hô "diễn" là có thể rơi nước mắt ngay.

Vì Cherry và Sunny đóng quá đạt mà Lý Hải cũng phải cảm thấy xót xa. Sau cảnh quay, anh ôm chầm lấy hai con mà rơm rớm nước mắt. Giọng ca Trọn đời bên em nói: "Ba làm đạo diễn, mẹ làm sản xuất, con đi bán vé số trải nghiệm".

Trên phim là thế, nhưng ở hậu trường thì Sunny và Cherry vẫn rất hồn nhiên và ngây ngô đúng với lứa tuổi. Hai cô bé thoải mái đùa giỡn, chạy chơi với các diễn viên nhí khác trong đoàn hay bị nhiều anh chị lớn trêu chọc.

Mặc dù yêu cầu cao cho vai diễn nhưng hai cô bé chỉ nhận được thù lao tượng trưng: hai ly nước mía ngay sau khi đạo diễn hô cắt vai.

Bộ đôi con nhà nòi hứa hẹn sẽ tiếp tục góp mặt trong các dự án sau của bố với nhiều vai diễn thú vị và độc đáo hơn nữa.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét