Fans cảm động với clip Mỹ Tâm dặn dò bảo vệ cư xử với khán giả trước show diễn

PLTT - Bộ phim Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm sẽ chính thức ra mắt tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào ngày 8/4/2023. Bộ phim là hành trình cảm xúc của nữ ca sĩ được quay lại trong quá trình thực hiện liveshow Tri Âm. Qua những thước phim đời thường và lời kể gần gũi của Mỹ Tâm, tính cách và cảm xúc của cô càng được khắc họa rõ nét hơn.

Liveshow Tri Âm đã diễn ra rất thành công và khiến khán giả trầm trồ về cả chất lượng lẫn quy mô. Chính vì thế, những câu chuyện đằng sau hậu trường và cách mà Mỹ Tâm cùng ekip tạo nên 2 đêm diễn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là đề tài được nhiều khán giả và giới chuyên môn quan tâm.



Mới đây, một đoạn clip được trích từ bộ phim Người Giữ Thời Gian đã gây ấn tượng với khán giả. Trong clip, Mỹ Tâm cẩn thận dặn dò bộ phận bảo vệ luôn phải chú ý trong cách ứng xử với khán giả đến xem show vì họ là người thân và nếu họ có sai là vì họ không biết. Nhiều khán giả sau khi xem clip phần lớn đều cảm động trước tình cảm cô dành cho khán giả, kèm theo đó là sự thích thú khi được tận mắt thấy những hình ảnh hậu trường của thần tượng đằng sau những tiết mục đầy cảm xúc trên sân khấu.




Phim Người Giữ Thời Gian đã chính thức mở bán vé trên toàn quốc. Các suất chiếu sớm đặc biệt sẽ từ 19h30 ngày 6/4. Và sau đó, ngày 8/4, phim sẽ khởi chiếu trên toàn quốc.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét