Dòng nước hoa Creed nào sẽ phù hợp cho mùa hè này?

PLTT - Hè đến rồi! Những chuyến du lịch biển tràn ngập ánh nắng, những chuyến đi dã ngoại đầy háo hức, những buổi tiệc ngoài trời sôi động, các loại hoa quả nhiệt đới cùng món kem mát lạnh, một mùa hè tuyệt vời đang chờ đón bạn!

Những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ trở nên trọn vẹn nếu như chúng ta khoác lên mình hương nước hoa phù hợp. Với thời tiết nắng nóng đặc trưng của mùa hè, nhóm hương xanh, aquatic, citrus hay trái cây đến từ nhà Creed sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn lấy lại năng lượng để có thể tận hưởng một mùa hè rộn rã.

Hãy cùng điểm qua một số dòng nước hoa dành riêng cho mùa hè đến từ Creed.

Creed Royal Water


Creed Royal Water là dòng nước hoa mang cảm giác tươi mát và tinh khiết, được chế tác bởi đôi bàn tay của bậc thầy điều hương Olivier Creed dành cho tầng lớp hoàng gia.

Mở đầu bằng sự tươi mát của họ nhà cam chanh và bạc hà, Royal Water thổi bùng lên nguồn năng lượng sảng khoái cho những ngày hè rộn rã. Ở tầng hương giữa, Royal Water đắm mình trong sự thư thái, êm ả, cùng hương thơm cay nhẹ đến từ từ quả bách xù và húng quế. Cuối cùng, với xạ hương và long diên hương, tầng hương cuối khiến mùa hè trở nên bất diệt với những kí ức khó quên về làn gió biển trong lành.

Creed Virgin Island Water


Như một sự gột rửa khỏi những bộn bề của cuộc sống, Oliver Creed và Erwin Creed đã tỉ mỉ gói ghém những cảm giác bình yên, mộc mạc của chuyến hành trình xuôi dòng qua những hòn đảo vào làn hương Creed Virgin Island Water.

Tầng hương đầu của Virgin Island Water tựa như ly cocktail tươi mát với quýt, chanh, cam bergamot mọng nước và một chút béo ngậy và ngọt ngào đến từ nốt hương dừa độc đáo. Tầng hương giữa là sự đan xen của những loài hoa nhiệt đới – hoa nhài, hoa dâm bụt, ylang ylang cùng làn gió biển, đem đến một hơi thở sảng khoái, mát lạnh. Tầng hương cuối mang chất hương nồng nàn đặc trưng của rượu rum trắng, hòa quyện cùng chút xạ hương và mía cho hương thơm càng thêm thăng hoa.

Creed Love In White For Summer


Sở hữu diện mạo trắng tinh khôi cùng nốt hương hoa cỏ phương Đông, Love In White For Summer sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng luôn theo đuổi phong cách sang trọng và nữ tính.

Hương thơm chào đón khứu giác một cách nồng nhiệt bằng hương cam tươi mát, kết hợp cùng hoa hồng Bulgary và hoa mộc lan, đem đến làn gió mát vô cùng khoan khoái. Tầng hương giữa là nơi những nốt hương gợi cảm kết hợp cùng với sức hút đến từ gạo, gỗ tuyết tùng và hoa diên vĩ. Hương thơm khép lại bằng hoa nhài, long diên hương ấm áp cùng vani ngọt ngào, đưa chúng ta đến với chuyến hành trình tìm kiếm vùng đất thần kỳ, nơi tình yêu và mùa hè đều tồn tại vĩnh cửu.

Creed Silver Water Mountain


Với thiết kế chai mang màu trắng tựa như ngọn núi tuyết cùng chiếc nắp bạc lấp lánh, Creed Silver Water Mountain tái hiện một cách xuất sắc hình ảnh những dòng suối lấp lánh chảy qua dãy Alps của Thuỵ Sĩ.

Hương thơm của trà xanh kết hợp cùng quýt và dầu hoa cam tạo nên tầng hương đầu thật sự nổi bật cho Silver Mountain Water. Ngay sau đó, mùi hương nhanh chóng nhường chỗ cho quả lý chua đen và xạ hương, cùng với trà xanh là hương thơm chủ đạo xuyên suốt, mang lại cảm giác se lạnh vô cùng cuốn hút. Ở tầng hương cuối cùng, bạn có thể cảm nhận được mùi gỗ đàn hương cùng một chút xạ hương.

Bằng những cảm hứng vô cùng thuần khiết, Creed Silver Mountain Water sẽ mang lại cho bạn những dấu ấn nổi bật đến từ vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên, cùng sự tươi mát và sảng khoái, xua tan đi cơn nóng oi bức của mùa hè.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte – Hà Nội.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét