Diễn viên Trần Kim Hải đăng quang Hãy Là Số 1

PLTT - Là Số 1 chính thức khép lại mùa giải đầu tiên đầy hấp dẫn và gây cấn, với chiến thắng thuyết phục thuộc về diễn viên Trần Kim Hải.


Tối ngày 15/4, đêm Chung Kết Xếp Hạng Hãy Là Số 1 đã diễn ra với 3 màn trình diễn mãn nhãn – mãn nhĩ của bộ ba Anh Thi – Trần Kim Hải – Sunny Đan Ngọc. Chặng đường gần 3 tháng với hành trình tìm kiếm chủ nhân cho vị trí số 1 đã kết thúc với chủ đề Ánh Hào Quang.

Cùng góp mặt trên hàng ghế nóng của vòng cuối là dàn giám khảo dày dặn kinh nghiệm: NSND Kim Xuân, MC Thanh Bạch, NSX – Đạo diễn Lý Hải, Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đoan Trang. Với sự dẫn dắt của bộ đôi MC: Việt Trang – Neon Trung Thuận.

Luôn mang đến phiên bản độc đáo của chính mình, khiến khán bất ngờ với những điều mới mẻ mỗi khi xuất hiện, diễn viên Trần Kim Hải đã xuất sắc chứng tỏ năng lực và vượt dàn đối thủ nặng ký ẵm trọn ngôi vị cao quý nhất của Hãy Là Số 1.


Kịch bản xây dựng dựa trên câu chuyện của chính bản thân trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ và tìm lại chính mình, Trần Kim Hải đã chiêu đãi khán giả tiết mục đong đầy cung bậc cảm xúc. Mang phong thái idol Kpop, Trần Kim Hải mở màn bằng giai điệu sôi động cùng phần rap – nhảy lôi cuốn toàn bộ fan hâm mộ. Không chỉ vậy, anh chàng còn khiến người xem nghẹn ngào khi trở về là người đàn ông đôi khi có những phút yếu lòng khi được vỗ về bởi gia đình nhỏ. Thay đổi 180 độ bằng loạt pha hành động, đu người mạo hiểm, màn so tài võ thuật mãn nhãn, nam diễn viên còn qua đó truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa lan tỏa nguồn năng lượng và sự quyết tâm đến những người bạn trẻ. Chàng nghệ sĩ đã kết lại sân khấu bùng nổ và đầy ấn tượng với phần múa võ cùng đội võ Vovinam chứng minh vị thế Quán quân của Hãy Là Số 1 mùa đầu tiên.

Lấy nền tảng từ câu chuyện về chính bản thân mình trong suốt 23 năm cuộc đời, Sunny Đan Ngọc còn khéo léo lồng ghép thông điệp đầy ý nghĩa về dải đất xinh đẹp hình chữ S – Việt Nam. Mở màn khiến khán giả trầm trồ vì phần dàn dựng lộng lẫy, những giai điệu quá đỗi tuyệt đẹp, những bước nhảy cuốn hút. Tiếp tục tận dụng khả năng sáng tác, Sunny Đan Ngọc đã chiêu đãi khán giả những ca khúc đầy ngọt ngào được chính cô chắp bút. Đặc biệt, nữ tân binh còn đầu tư dàn nhạc với loạt nhạc cụ piano, violin,… kết hợp cùng opera khiến cả khán phòng như bừng sáng, tất cả yếu tố kết hợp lại càng khiến tiết mục trở nên tuyệt vời và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.
  


Với quyết tâm đặt mục tiêu về vị trí số, Anh Thi đã đặt trọn vẹn tâm sức của mình vào phần thi cuối cùng. Vén mở tấm màn với vẻ đẹp đến sững sờ, Anh Thi nhẹ nhàng đưa mọi người lạc vào khung trời nhạc điệu bằng giọng ca ngọt ngào của mình, rồi lại để lại dấu lặng với lời độc thoại và khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp. Phần thi cuối như một thước phim tua lại những khoảnh khắc tỏa sáng nhất của cô nàng trên sân khấu Hãy Là Số 1. Chứng minh thực lực và phô diễn hết tất cả kỹ năng của mình tại chặng cuối, Anh Thi kết màn dang rộng đôi cánh tỏa sáng trên nền trời Hãy Là Số 1 cũng như sự quyết tâm tìm lại ánh hào quang của chính bản thân.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét