Diễn viên Lợi Trần: ‘Tôi vẫn đang tìm kiếm một vai diễn để đời’

PLTT - Diễn viên Lợi Trần cho biết anh vẫn đang tìm kiếm một vai diễn để đời, “vượt quá những kĩ năng sẵn có của bản thân để bắt buộc tôi phải khổ luyện, cố gắng bằng hơn cả 100% sức lực”.

Lợi Trần sở hữu thân hình rắn rỏi, khuôn mặt góc cạnh, đặc biệt là đôi mắt sâu. Sau hơn 10 năm theo đuổi con đường diễn xuất, Lợi Trần được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Thập Bát Ca trong webdrama Bi Long Đại Ca, sản phẩm nổi bật trong mùa dịch Covid-19 khi các tập ra mắt thường xuyên chiếm giữ các vị trí cao nhất trên top trending.


“Thập Bát Ca có thể xem là vai diễn giúp tôi được đông đảo công chúng biết đến. Tôi hoàn toàn trân trọng và yêu mến vai diễn này, luôn xem đó là một cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp diễn viên, cũng là cầu nối đưa tôi đến gần hơn với khán giả.

Nhưng đó vẫn chưa phải là một vai diễn để đời. Tôi vẫn khát khao tìm kiếm một vai diễn để đời: một vai thật nhân văn, mang đến một năng lượng tích cực, một vai diễn thậm chí vượt quá những kĩ năng sẵn có của bản thân để bắt buộc tôi phải khổ luyện, cố gắng bằng hơn cả 100% sức lực. Tôi vẫn đang trên con đường tìm vai diễn để đời”, diễn viên Lợi Trần trải lòng.

Lợi Trần tự lập từ năm 13 tuổi, rời xa quê, xa khỏi sự bảo bọc của gia đình và tìm đến các võ đường lớn, nơi chuyên đào tạo cascadeur. Anh cũng có một quãng thời gian trưởng thành nhiều cực nhọc, mưu sinh khắp các chốn võ đài.


Từ quá khứ, anh muốn trở thành một diễn viên hành động chuyên nghiệp, có kỹ năng diễn xuất lẫn kỹ năng võ thuật: “Làm diễn viên hành động bắt buộc phải lăn xả với nghề, việc dính tai nạn có thể xem là chuyện như cơm bữa. Nặng nhất là lần tôi tham gia một dự án phim bị chấn thương đến gãy xương mũi, lệch luôn vách ngăn bên phải” - Lợi Trần bồi hồi nhớ lại.

Lợi Trần đặc biệt thích các vai diễn “anti-hero”, những vai diễn hành động mà nhân vật có nội tâm phức tạp, một quá khứ nhiều uẩn ức dẫn đến những hành động của hiện tại. Nam diễn viên cũng cho biết chưa dám nhận những vai phản diện bởi lẽ anh luôn muốn bản thân mang đến một năng lượng tích cực đến cho mọi người. Nhưng ở chiều ngược lại, anh không ngại thử thách bản thân ở các vai diễn nặng kí, hình ảnh đa dạng hơn để khẳng định thực lực bản thân.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét