Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness rạng rỡ trong trang phục Thegioidotap.vn

PLTT - Dàn Nam vương và Hoa hậu đình đám nhà Fitness vừa hé lộ bộ ảnh căng tràn sức sống trong trang phục thể thao của Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn).


Bộ ảnh được thực hiện với mong muốn lan truyền cảm hứng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, hoàn thiện sắc vóc và nâng tầm trí tuệ với bộ môn Gym-Fitness đến rộng rãi không chỉ giới trẻ mà tất cả mọi người để có thể đạt hiệu quả tốt hơn trong công việc cũng như cuộc sống.


Khác xa với hình ảnh âu phục trang trọng thường thấy trước đây, dàn Nam vương và Hoa hậu đình đám nhà Fitness gồm có: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 Hữu Anh, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 Kim Minh Sơn, Hoa hậu Du lịch Thế giới Việt Nam 2019 Tường Vy, Hoa hậu Thời trang Châu Á 2022 Thanh Nhi, Á quân Fitness Model 2021 siêu mẫu Cẩm Tú đã quyết định cùng nhau hội tụ trong những bộ trang phục thể thao trẻ trung, năng động và kiểu dáng thời trang bắt mắt của Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn).

Những nụ cười rạng rỡ trên những khuôn mặt tinh anh được khắc họa trên những cơ thể cường tráng rắn chắc căng tràn sức trẻ mãnh liệt chính là khát vọng lan truyền cảm hứng rèn luyện thể thao mạnh mẽ nhất mà dàn celeb nhà Fitness mong muốn đông đảo các bạn trẻ hơn nữa cảm nhận và cùng nhau lan tỏa lý tưởng tốt đẹp này.


Thời gian hướng về cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 – Mister & Miss Fitness Supermodel World 2023 đang ngày càng rút ngắn. điều này cũng vô hình chung mang đến áp lực không nhỏ cho dàn Nam vương, Hoa hậu, Quán quân, Á quân,… nhà Fitness.


Trọng trách những gương mặt đại diện nước chủ nhà là không hề nhỏ cho nên dàn celeb này trên đang ráo riết tập luyện hăng say sớm tối tại phòng tập để tự tin tỏa sáng với body cực chuẩn khô cháy chào đón các bạn thí sinh quốc tế đến Việt Nam tham dự cuộc thi vào tháng 5/2023 sắp tới.

Được biết chuỗi cửa hàng đồ tập cao cấp với thương hiệu Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn) cũng là đơn vị tài trợ độc quyền trang phục Thể thao cho nhiều cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia và quốc tế về lĩnh vực Fitness, đặc biệt là Vietnam Fitness Model trong nhiều năm qua và cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022. Đặc biệt đây cũng là nhà tài trợ độc quyền trang phục thể thao cho cuộc thi Mister & Miss Fitness Supermodel World 2023 sắp tới.


Đây là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về thời trang thể thao, rất quen thuộc với người tập gym, yoga bởi sản phẩm không chỉ chú trọng đến kiểu dáng đẹp, phù hợp với tầm vóc người Việt Nam mà chất liệu vải được chọn lọc vô cùng kỹ càng đem đến cảm giác mịn, thoáng mát mồ hôi – yếu tố vô cùng quan trọng của người tập thể thao, co giãn tối đa khi vận động và đặc biệt là độ bền bỉ lâu dài, có tính đa ứng dụng cao trong đời sống không chỉ trong phòng gym mà còn thoải mái xuống phố cùng bạn bè.

Sản phẩm luôn có giá hợp lý và luôn có combo ưu đãi mua 5 tặng 1, mua 9 tặng 2 + tích điểm trọn đời. Thế giới đồ tập (Thegioidotap.vn) cũng vừa đón sinh nhật thứ 8 với hệ thống hơn 20 cửa hàng và đại lý phân bố trên toàn quốc. Tại TP.HCM các bạn trẻ có thể ghé showroom chính tại địa chỉ 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM hoặc tham khảo thêm website https://thegioidotap.vn/ để chọn cho mình những bộ trang phục thể thao cực chất ưng ý nhất.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét