Bà xã Trấn Thành khoe ảnh nhí nhảnh bên idol Kpop đời đầu của Hàn Quốc

PLTT - Bức ảnh sánh đôi mới đây giữa bà xã Trấn Thành - Hari Won và Jang Woo Hyuk (JTL) đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.


Thời gian gần đây ông xã của Hari Won liên tục vướng lùm xùm. Gần nhất là việc khóc trong sự kiện phim Hào quang rực rỡ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận bàn tán xôn xao. Trong lúc đó, mọi việc có vẻ không ảnh hưởng gì đến bà xã Trấn Thành. Thời gian này, Hari Won đến Hàn Quốc để tham gia quay chương trình truyền hình về du lịch và trải nghiệm. Cô cũng dành thời gian nghỉ dưỡng, du ngoạn quê nhà. Hari Won thường xuyên khoe những bộ cánh sặc sỡ và cá tính.

Vừa qua, Hari Won còn khoe loạt ảnh chụp ghi hình cùng một sao nam Kpop tại một chương trình tại Đài truyền hình Hàn Quốc MBC. Trong ảnh, bà xã Trấn Thành mix-match set đồ công sở và để tóc mái khiến Hari Won có phần trẻ trung và nữ tính.


Đáng chú ý, chàng trai sánh đôi cùng Hari Won trong buổi quay này không ai khác chính là Jang Woo Hyuk - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đình đám một thời JTL. Không chỉ chụp ảnh, Jang Woo Hyuk và Hari Won còn vui vẻ quay TikTok cùng nhau.

Ở tuổi U50, nam thần họ Jang vẫn giữ được nét trẻ trung và phong độ của mình trong từng shoot ảnh. Dù lần đầu hợp tác nhưng cả hai nghệ sĩ đã vui vẻ tạo dáng với nhau và tạo ra nhiều loạt biểu cảm trẻ trung. Dù chưa bật mí dự án chung của họ nhưng sự kết hợp sắp tới giữa bộ đôi Hari Won và Jang Woo Hyuk đang nhận được nhiều sự phấn khích và mong đợi của khán giả.

Sinh năm 1978, Jang Woo Hyuk được nhận xét là mang vẻ đẹp không tuổi. Sự nghiệp của Jang Woo Hyuk trải dài gần ba thập kỷ, khi anh là thành viên của 2 boyband "hot" nhất nhì Hàn Quốc là H.O.T và JTL. Ngoài ra, anh còn tham gia không ít phim điện ảnh, được đánh giá cao về diễn xuất.


JTL là một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc được thành lập từ năm 2001, gồm ba thành viên là Jang Woo Hyuk, Tony An và Lee Jae Won. Cả 3 nam thần tượng này trước đó từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám H.O.T. Tên của nhóm cũng được lấy từ chữ cái đầu của tên của ba thành viên. Ca khúc debut của nhóm là A better day được rất nhiều người biết đến và từng góp phần vào thành công của bộ phim điện ảnh Người mẫu.

Trước khi đi gặp idol đời đầu, Hari Won ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ học bổng của ngôi trường nơi cô từng theo học tại Hàn Quốc. Được biết, đây là việc làm mà cô thực hiện đều đặn trong suốt 4 năm nay. Hiện khán giả đang rất tò mò với sự trở lại thường xuyên hơn của Hari Won sau một thời gian vắng bóng.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét