Tùng Maru: Thời gian hoạt động cùng nhóm Uni5 là lúc tâm lý bất ổn nhất

PLTT - Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã có màn tái xuất đầy ấn tượng khi hoá thân làm ảo thuật gia trong bộ hình mới. Cũng qua đây, Tùng Maru đã có những chia sẻ về bản thân và câu chuyện đằng sau sự thay đổi của nam idol.


Sở dĩ ekip chọn hình ảnh Ảo thuật gia cho Tùng Maru nhằm thể hiện sự biến hoá khôn lường. Những ảo thuật gia luôn có khả năng đưa người xem đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Và nam ca sĩ sinh năm 1999 cũng mong muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng như vậy.


Trước đó, em út Uni5 chia sẻ từng có thời điểm muốn buông bỏ mọi thứ. Anh gần như bỏ mặc bản thân và sống thu mình với thế giới xung quanh. Cũng chính vì thế, Tùng mất kiểm soát về cân nặng. Điều này khiến anh phải hứng chịu vô số lời chê bai, chỉ trích vì ngoại hình. Đặc biệt, thời gian hoạt động với Uni5 là lúc tâm lý của Tùng bất ổn nhất. Dù vẫn có những sản phẩm gây chú ý, kết quả cuối cùng mà Maru nhận được vẫn không đúng như kỳ vọng.


Trong khi bạn bè nghệ sĩ cùng trang lứa đều đã có mức độ nổi tiếng nhất định, nam ca sĩ 24 tuổi lúc đó vẫn chưa xác định được hướng đi cho riêng mình. Sau đó, Uni5 liên tục trải qua những sự thay đổi về đội hình, chiến lược cộng thêm khoảng thời gian 2 năm tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh khiến mọi dự án kế hoạch của Tùng đều gặp trục trặc. Công việc không suôn sẻ cộng thêm áp lực từ phía dư luận khiến cậu bé vốn vô tư, lạc quan dần mất đi niềm tin vào bản thân và mọi người xung quanh. Sự tự ti đó khiến anh bị cô lập, thậm chí có xu hướng tấn công người khác.


Tới cuối 2022, Tùng trải qua cú sốc lớn trong cuộc đời. Đó là khi anh mất đi người chị gái cũng là người mà anh trân trọng, yêu quý nhất - người luôn đặt niềm tin vào tương lai rộng mở của Maru. Sự ra đi của người chị là mất mát to lớn nhưng cũng đánh thức những suy nghĩ tiêu cực và thay đổi con người anh.


Kể từ sau thời gian đó, em út Uni5 chia sẻ tự đọc nhiều sách tâm lí, tự giam mình trong phòng để tìm hiểu ra vấn đề của bản thân. Từ đó, sao nam nhà 6th Sense cố gắng tự chữa lành và đặt mục tiêu cho chính mình, bắt đầu từ việc giảm cân. Trong suốt dịp Tết Nguyên Đán 2023, trong khi mọi người tận hưởng cỗ tiệc linh đình, anh phải đốc thúc bản thân tập luyện và ăn kiêng. Bởi vậy, chỉ sau chưa đầy hai tuần, Tùng đã giảm xuống được khoảng 10 cân.


Không chỉ thay đổi về ngoại hình, em út Uni5 còn cho thấy một Tùng Maru hoàn toàn khác, trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Sau thời gian tự chữa lành, nam idol tìm lại được cảm giác và nhiệt huyết ban đầu khi ở trong phòng tập cùng các nhóm nhảy. Một người làm việc thân cận với Maru chia sẻ: 'Thời gian trước, Tùng làm việc với ai cũng xảy ra vấn đề. Thậm chí, khi ngỏ lời làm việc lại, họ cũng bị ác cảm với những thứ xảy ra trước đó. Thế nhưng bây giờ, sau khi chứng kiến sự thay đổi ở cậu ấy, ai cũng phải ngỡ ngàng vì điều đó'.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét