Trương Quỳnh Anh tổ chức fan meeting, 'quẩy' hết mình cùng người hâm mộ

PLTT - Trương Quỳnh Anh đã tổ chức một buổi fan meeting để gặp gỡ người hâm mộ sau khi bộ phim Siêu trợ lý ra mắt và được nhiều người ủng hộ.


Buổi fan meeting lần này của Trương Quỳnh Anh còn có sự góp mặt của quý ông tia chớp Trần Anh Huy và Gi A Nguyễn. Trong không gian ấm cúng, mọi người trò chuyện thân thiết với nhau, dường như không có khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ.


Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc ngọt ngào khi xuất hiện.


Tại buổi giao lưu này, ngoài cùng fan thưởng thức tập cuối của bộ phim, Trương Quỳnh Anh còn tổ chức những trò chơi nhỏ, ký tặng và gửi những phần quà nhỏ đến cho fans của mình.



Nữ diễn viên không kìm nén được sự cảm xúc khi nghe những lời chia sẻ của 1 người fan lớn tuổi rằng đây là lần đầu tiên đi dự fan meeting của nghệ sĩ Việt. Đã rất lâu rồi Trương Quỳnh Anh mới tổ chức một buổi fan meeting nên cô rất trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho mình.



Ngoài sự chuyển mình ấn tượng trong vai trò nhà sản xuất, Trương Quỳnh Anh còn nhận được tin vui khi kênh YouTube cá nhân của cô vừa đạt được nút bạc sau hơn 6 tuần công chiếu Siêu trợ lý.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét