Tina được Kpop Times giới thiệu trên tạp chí dành cho idol

PLTT - Tina rất là vui và hãnh diện vì là nghệ sĩ DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên 1 tạp chí uy tín của Kpop Hàn Quốc.

DJ T Tina vừa có chuyến lưu diễn tại Hàn mang lại cho T Tina nhiều trải nghiệm thực tế khi tiếp xúc với nền âm nhạc được ví là hàng đầu của Châu Á khi nhắc đến. Niềm vinh dự lớn nhất là cô được xuất trên một tạp chí uy tín hàng đầu tại xứ sở kim chi này cùng các idol được mến mộ cả thế giới.


Xin chào, Dj T Tina có thể nói về cảm xúc và cảm nhận nền âm nhạc ở nước bạn như thế nào?

Chuyến luu diễn tại Hàn Quốc mang lại cho Tina những trãi nghiệm, có nhiều tư duy rộng hơn cho sự cảm nhận âm nhạc. Được tiếp xúc với nền âm nhạc quốc tế là một vinh dự cho T Tina vì thật tuyệt vời. Nền âm nhạc của nước bạn phát triển rất mạnh, chúng ta cần học hỏi rất nhiều.

Bạn đã học hỏi điều gì cho nghề và mong muốn gì cho nghề nghiệp của mình?

Học hỏi tư duy âm nhạc phong phú và các phối âm cũng như những thiết bị hiện đại hơn là một điều mà ai làm nghề cũng được một lần phải thực tế, Tina muốn âm nhạc của nước Việt Nam phát triển hơn vươn tầm thế giới khi chúng ta có cơ hội hoà nhập nhưng không hoà tan.


Cùng với chuyến lưu diễn này thì Tina có đến đất nước Singapore để trình diễn thì bạn có thể nói về nền âm nhạc của 2 đất nước này không?

Chuyên luu diễn Singapore cho Tina thấy một đất nước văn minh, sạch đẹp, họ không vội vàng, mọi người rất thân thiện, cho Tina cảm giác như một chiếc nôi âm nhạc khi trình diễn ở đó.

Ngoài ra với chuyến lưu diễn nhiều quốc gia như là mở bát đầu năm Tina muốn trao nguồn năng lượng gì cho bản thân?

Tina muốn bản thân ngày càng mới mẻ, phát triển hơn, thành công hơn, muốn âm nhạc của mình được công nhận và lan toả đến mọi người là Tina cảm thấy hạnh phúc rồi.

Khi được đón nhận tại Hàn Quốc bằng việc nhận được giới thiệu trên tạp chí Hàn - Kpop Times, em có cảm xúc gì?

Tina rất là vui và hãnh diện vì là nghệ sĩ DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên 1 tạp chí Kpop times Vol 10 2023 uy tín của Kpop Hàn Quốc, xuất hiện cùng idol kpop NCT 127, Espa, Cheshire, Sneakers, Stayc, ENHYPEN, IVE, STRAY KIds, New JEANS,... và giao lưu kết nối với nhiều tiktoker Hàn Quốc như: Parrrrrrrk, Dkang_neoc,... đây cũng là bước khởi đầu cho Tina để phấn đấu nhiều hơn để hoà nhập vào âm nhạc quốc tế.


Tina sẽ tiếp tục con đường hành trình chinh phục đam mê của mình cũng như đem âm nhạc của mình bước ra thế giới.

Viet Hung

Đăng nhận xét

0 Nhận xét