Thị Mầu của Hòa Minzy đạt Top 1 trending Youtube

PLTT  - Ngày 5/3, Hoà Minzy đã trở lại đường đua Vpop sau 3 năm với sản phẩm âm nhạc Thị Mầu. Sau hơn 4 ngày phát hành, MV Thị Mầu giành Top 1 Trending YouTube vào ngày 10/3.

Ca khúc Thị Mầu cũng chứng minh sức hút khi giành Top 1 Trending TikTok với hàng nghìn video biến hình sử dụng nhạc nền. Trong đó các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Hoa hậu Thùy Tiên, Angela Phương Trinh, Á hậu Quỳnh Châu, BB Trần... đều tham gia hóa thân trong video.

Hiện tại sau 5 ngày, MV Thị Mầu sở hữu hơn 5,6 triệu lượt xem, hơn 227 nghìn lượt thích và hơn 15 nghìn bình luận. Đây là lần thứ 3 Hoà Minzy có được Top 1 Trending YouTube trong sự nghiệp, sau thành công của MV Không thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, và MV Chấp Nhận. Đặc biệt, trong Top 9 Trending YouTube Music Việt Nam còn có một sản phẩm nữa của Hòa Minzy kết hợp cùng Tăng Duy Tân - MV Bật Tình Yêu Lên vừa ra mắt trong dịp Valentine.


Khán giả dành nhiều phản hồi tích cực cho sản phẩm mới của Hòa Minzy nhờ kết hợp hài hoà giữa văn hoá Việt Nam và giai điệu, trang phục hiện đại, đầy tính xu hướng. Công nghệ mapping được Hòa Minzy đầu tư mạnh tay đưa vào MV Thị Mầu cũng gây ấn tượng mạnh, mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người xem.

MV Thị Mầu không chỉ mang đến cái nhìn thú vị về một nhân vật huyền thoại trong văn học và sân khấu Việt Nam, mà còn truyền tải một thông điệp tích cực từ Hoà Minzy. Theo Hòa Minzy, cô không làm MV để kể câu chuyện mà muốn nhắc về thể loại chèo với khán giả trẻ. Nữ ca sĩ mong các bạn trẻ sẽ biết đến bộ môn chèo nhiều hơn, vì nền âm nhạc Việt Nam có chèo rất hay nhưng lại đang bị mai một dần.

Theo Hòa Minzy, Thị Mầu là một màu sắc hoàn toàn khác và có cách làm MV mới mẻ: "Tôi không biết nếu mình tiếp tục đi theo hướng cũ thì có thắng được chính cái mình từng làm hay không? Ở Thị Mầu, tôi không hát ballad, không kể chuyện theo mô típ cũ mà đi hẳn sang một hướng mới. Tôi tin vào Thị Mầu và khả năng trình diễn của mình. Tôi thấy thị trường đang có nhiều anh chị làm tốt âm nhạc mang văn hoá Việt Nam, nhưng tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình khi đưa vào sự cổ truyền và sáng tạo. Tôi có ‘cái điên' riêng của mình khi thể hiện dòng nhạc này".

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét