Nathan Lee: 'Tôi thách tất cả các ca sĩ Việt Nam đấu giọng, kể cả ông hoàng nhạc Việt'

PLTT - Trong đêm nhạc riêng mới đây, Nathan Lee đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống 'bất ổn' thời gian qua. Anh cũng bất ngờ nói về việc thách thức các ca sĩ Việt đọ giọng với mình.

Nathan Lee vừa tổ chức đêm nhạc riêng tại TPHCM. Trong chương trình, nam ca sĩ đã thể hiện rất nhiều ca khúc, đặc biệt có 2 bài hát gây xôn xao thời gian qua đó là Con đường mưa và Giấc mơ tuyết trắng. Theo đó, Con đường mưa từng là ca khúc hit của Cao Thái Sơn còn Giấc mơ tuyết trắng được Thuỷ Tiên thể hiện rất thành công. Nhưng hiện tại, Nathan Lee đã mua độc quyền 2 bài hát này.


Khi thể hiện Con đường mưa, Nathan Lee còn 'cà khịa' cực mạnh với câu hát: 'Nếu ngày xưa bước đi nhanh qua con đường mưa, thì Sơn đã không mất bài'.

Cũng trong đêm nhạc, khi một người hâm mộ thay mặt bạn mình ở xa lên tặng quà cho nam ca sĩ đã bị anh thẳng thừng từ chối. Nathan Lee chia sẻ anh biết rõ người tặng quà cho mình là ai và anh không thích người này vì có những hành động như 1 người 'fan cuồng'. 'Bạn đừng đi nói chúng ta đang quen nhau, các bạn trong FC tôi đã nói rất nhiều lần. Tôi là người nhận tin nhắn của bạn ấy, tôi không thích người hâm mộ 'cuồng'. Các bạn hãy dành thời gian cho bố mẹ mình đừng làm người hâm mộ cho người khác làm gì. Tôi luôn trân trọng các bạn fan nhưng tôi không phải chồng của các bạn, các bạn muốn tìm chồng thì đi kiếm chỗ khác. Các bạn không tưởng tượng được tin nhắn người hâm mộ nhắn mà tôi sợ luôn, sáng tới chiều tối đều 'Chồng ơi'. Tình cảm yêu thương nên dành cho gia đình, những người xứng đáng đừng dành cho tôi. Tôi xin lỗi không nhận món quà từ bạn, đừng bao giờ nhắn tin cho tôi'.

'Các ca sĩ rất nịnh người hâm mộ nhưng tôi thì không, tôi không có nhu cầu nổi tiếng vì cực kỳ sợ. Có những người từ nước ngoài về cắm trại trước cửa nhà tôi mấy tuần không chịu rời đi không hiểu để làm gì' - Nam ca sĩ nói thêm.


Bên cạnh đó, Nathan Lee bất ngờ tâm sự về việc từng 'bị dìm' nhiều năm qua. Anh tự tin 'thách đấu' các nghệ sĩ ở Việt Nam 'đọ giọng'.

'Tôi không có thông tin trên Wikipedia vì người hâm mộ cứ lập lên là bị đánh sập. Tuy nhiên không sao cả, vì mình cũng không có nhu cầu cho người ta biết thông tin về mình. Nhưng nói ra để thấy rằng bao nhiêu năm trời tôi bị dìm một cách khủng khiếp ở đây. Nhưng xin lỗi, tôi thách tất cả ca sĩ Việt Nam đọ giọng cùng tớ, hát nhiều thứ tiếng bằng tớ, nhảy đẹp bằng tớ. Tôi thách tất cả cấp bậc, ngay cả ông hoàng nhạc Việt ra đấu giọng thử xem. Tôi là ông thánh nhạc quốc tế. Ở Việt Nam nhiều người toàn tự xưng các ngôi vị nhưng không xứng đáng. Vì sao? Là vì việc ăn chặn tiền từ thiện, như vậy là không xứng đáng rồi...'.


Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét