Mai Ngô “giận tím người” vì Quỳnh Hoa đưa Mỹm Trần vào phòng loại

PLTT - MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ đã dần đi đến những chặng đua nước rút của chương trình khi tập 5 vừa được lên sóng với nhiều tình tiết gây cấn và thú vị.


Mở đầu tập 5, Top 14 thí sinh được Master Coach Hoàng Thùy đào tạo kỹ năng diễn xuất cùng ống kính và quay TVC. Bên cạnh việc training cho các thí sinh những kỹ năng cần thiết, lớp học Master Class của Hoàng Thùy cũng tràn ngập tiếng cười bởi những “tiểu phẩm” vui nhộn của các thí sinh.

Sau khi được Hoàng Thùy hướng dẫn kỹ năng diễn xuất cùng ống kính và quay TVC, các thí sinh sẽ có 15 giây để thực hiện thử thách quay clip quảng cáo với sự đồng hành của Giám khảo Dược Sĩ Tiến, Master Coach Hoàng Thùy và Cố vấn Sắc đẹp Thái Hoàng Sơn. Với thử thách phụ tại lớp học Master Class, các thí sinh đã thể hiện được sự tự tin và sáng tạo trong phần thi của mình. Với phần thể hiện của từng thí sinh, Đan Tiên và Trang Nhung là 2 gương mặt được ban giám khảo nhận xét là có phần thực hiện tốt nhất. Và Đan Tiên team Quỳnh Hoa đã xuất sắc chiến thắng thử thách phụ tại lớp học Master Class.

Sau 4 tập liên tiếp được an toàn, Mai Ngô giận dữ khi thấy Quỳnh Hoa đưa Mỹm Trần vào vòng loại

Mai Ngô tiếp tục thua cuộc, “thót tim” khi thấy Mỹm Trần vào vòng loại

Tức giận vì Mỹm Trần bị đưa vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô lên tiếng thách thức Quỳnh Hoa

Edit “gánh còng lưng” cho thử thách quay TVC, Quỳnh Châu – Quỳnh Hoa đồng chiến thắng

Với luật chơi mới của chương trình, trong thử thách chính 4 HLV sẽ chia thành 2 đội để quay TVC ở 2 set khác nhau. Với đặc quyền thí sinh chiến thắng thử thách phụ, Đan Tiên được lựa chọn set quay trong thử thách chính, HLV Quỳnh Hoa chọn team HLV Quỳnh Châu thành một đội và mặc nhiên team HLV Thủy Tiên – Mai Ngô sẽ thành một đội. Sau khi thực hiện thử thách, mỗi đội sẽ có 1 tiếng để chỉnh sửa sản phẩm và gửi về cho Ban Giám Khảo.




Sau khi nhận thử thách từ chương trình, mỗi đội sẽ có 30 phút để luyện tập cùng nhau. Đây là khoảng thời gian các HLV sẽ lên kịch bản và hướng dẫn cho các thí sinh thực hiện thử thách. Để có được phần thi tốt nhất trong thử thách chính, HLV Thủy Tiên “chơi lớn” mời MC Thanh Thảo trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn các thí sinh trong phần luyện tập của đội Thủy Tiên – Mai Ngô. Và dàn ban giám khảo sẽ đồng hành cùng 2 đội trong tập 5 bao gồm: Host Hương Giang, Giám khảo Dược Sĩ Tiến, Giám Khảo/ Nhà tài trợ Hoàng Song Hà, Cố vấn sắc đẹp/CEO Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Siam ThaiLand Thái Hoàng Sơn và diễn viên Hiếu Nguyễn.

Đội Thủy Tiên – Mai Ngô sẽ mở đầu cho thử thách quay TVC, bước vào thử thách chính các thí sinh “nhập cuộc” khá nhanh và thể hiện tốt vai diễn của mình. Khi giám khảo Hoàng Song Hà lưu ý phải bổ sung thêm công dụng của sản phẩm, 2 HLV Thủy Tiên – Mai Ngô và thí sinh đã ứng biến và sửa kịch bản ngay trên set quay để có một TVC đầy đủ nội dung gửi đến Ban Giám Khảo. Lo lắng vì phải sửa thoại gấp ngay trên set quay, Mỹm Trần đã gặp khó khăn trong phần trình diễn của mình. Ở những phút cuối cùng của thử thách, các thí sinh đội Thủy Tiên – Mai Ngô đã có những shot quay hoàn chỉnh khiến 2 HLV cùng các thí sinh vỡ òa hạnh phúc.

Tiếp theo là phần thể hiện của đội Quỳnh Hoa – Quỳnh Châu. Với số lượng thành viên tương đối ít, chính vì thế đội của HLV “Song Quỳnh” có phần lợi thế hơn đội còn lại. Tuy nhiên, ngay từ khi bắt đầu thực hiện thử thách cả đội đã tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa biểu cảm và lời thoại của Trần Quân khiến các thí sinh và ban giám khảo sốt ruột. Ở 3 phút cuối cùng, 2 HLV quyết định đổi vai diễn giữa Trần Quân và Khiết Anh để có được shot quay hoàn chỉnh và hoàn thành phần thi của cả đội.

Sau khi hoàn thành thử thách, 2 đội có 1 tiếng để chỉnh sửa sản phẩm và gửi về Ban Giám Khảo. Khi xem 2 đoạn TVC của các HLV gửi về, Ban Giám Khảo đã dành nhiều lời khen cho phần thể hiện của các thí sinh và bất ngờ với tác phẩm hoàn chỉnh của cả 2 đội. Theo dõi từ đầu đến cuối phần thi của 2 đội, với TVC của đội Quỳnh Hoa – Quỳnh Châu, Host Hương Giang cho rằng đội HLV “Song Quỳnh” quá may mắn khi có được thành phẩm này vì trên set quay chỉ sử dung được 1 đến 2 shot hoàn chỉnh “Cái mà cứu bọn em ngày hôm nay, theo chị là “gánh còng lưng” nhá chính là edit”. Cùng với đó giám khảo Dược Sĩ Tiến đã đánh giá rằng đoạn TVC rất ấn tượng nhưng lại không khả dụng vì thiếu tính chuyên môn dành riêng cho sản phẩm đặc thù.

Sau khi nhận xét tác phẩm của các 2 đội, Ban Giám Khảo đã họp và tranh luận căng thẳng để chọn ra đội chiến thắng vì phần thi “ngang tài ngang sức” của 2 cặp HLV Quỳnh Hoa – Quỳnh Châu và Thủy Tiên – Mai Ngô. Với tỉ số 4-3 nghiêng về đội Quỳnh Hoa – Quỳnh Châu, chiến thắng đã đến với cặp HLV “Song Quỳnh” với phần kết hợp đầu tiên trong chương trình. Với chiến thắng chung của 2 HLV Quỳnh Hoa – Quỳnh Châu, HLV Quỳnh Hoa sẽ vào phòng chờ để chọn 4 thí sinh của 2 team Thủy Tiên – Mai Ngô vào vòng loại, HLV Quỳnh Châu sẽ là người ngồi trong phòng loại cùng Ban Giám Khảo.


Bước vào phòng chờ của đội HLV Thủy Tiên – Mai Ngô trong sự bất ngờ của các thí sinh, Quỳnh Hoa sẽ chọn 4 chiến binh của đội bạn để gửi vào phòng loại. Tại đây, Mỹm Trần đã nhận lỗi về mình vì cảm thấy thực hiện chưa tốt ở thử thách chính và chấp nhận bước vào vòng loại cùng Quỳnh Hoa. Và HLV team Đỏ đã quyết định đưa Mỹm Trần, Kim Kim team HLV Mai Ngô và An Nhi, Hà Đan team HLV Thủy Tiên vào vòng loại trừ.

Tức giận khi thấy Mỹm Trần bước vào vòng loại trừ, HLV Mai Ngô đã lên tiếng: “Thí sinh của một Beauty Queen thì một người như Mỹm không đáng để vào vòng loại trừ ngày hôm nay”. Đáp lại lời của Mai Ngô, Quỳnh Hoa cho rằng Mỹm chưa làm tốt thử thách ngày hôm nay và cũng được giám khảo nhận xét như vậy. Trước nhận xét của Quỳnh Hoa, Mai Ngô đòi đổi người và giận dữ nói rằng: “Quay đi quay lại nhiều lần nhưng đó là thử thách của bạn và bạn đã vượt qua rất xuất sắc rồi. Tại sao lại gặp ở đây? Tôi muốn một cái tên khác”. Bất lực khi thấy Quỳnh Hoa đưa “ngựa chiến” của mình vào vòng loại, Mai Ngô không giấu được sự giận dữ của mình trước quyết định của HLV Quỳnh Hoa.

Sau khi nghe 4 thí sinh chia sẻ lý do để được tiếp tục chặng hành trình tiếp theo, HLV Mai Ngô bộc bạch: “Thật sự ra là trong chương trình này Mai là Mentor chưa có chiến thắng nào cả. Mai rất mong mỏi mình có một chiến thắng và mang về cho team một chiến thắng. Tuy là hiện tại mình vẫn chưa chiến thắng nhưng mình thấy được các bạn đã cố gắng rất nhiều rồi và mỗi bạn đều có một tiềm năng riêng trong chương trình. Mình đã thấy được còn các bạn được đi xa đến đâu còn là may mắn của mọi người”. Lắng nghe những chia sẻ của HLV Mai Ngô, giám khảo Dược Sĩ Tiến an ủi: “Mai biết sao không đôi khi sự nỗ lực hay thành công của mentor không nhất thiết thể hiện trong chiến thắng của một thử thách, mà đôi khi cái quan trọng hơn là em đã để cho chúng tôi thấy được thí sinh của em đã trưởng thành như thế nào. Anh nghĩ điều đó quan trọng hơn và giúp được thí sinh của em nhiều hơn cho nên em không cần phải buồn vì mình chưa có chiến thắng nào cả, anh nghĩ em đã thành công với vai trò là một mentor rồi”


Vẫn còn đọng lại cảm xúc khi phải chia tay Hà Anh ở tập trước, Quỳnh Châu đã nói lên mong muốn sẽ cùng các vị HLV còn lại tìm ra người xứng đáng nhất để đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Quốc Tế. Nhìn thấy được những phần thể hiện chưa thật sự tốt, Quỳnh Châu đã quyết định loại Kim Kim team Mai Ngô.

Trước những chia sẻ và quyết định của HLV Quỳnh Châu, giám khảo Hoàng Song Hà chia sẻ: “Thật sự chị rất xúc động với quyết định của Quỳnh Châu ngày hôm nay. Chị có một câu nói muốn nhắn gửi đến 4 Mentor của chúng ta vì cũng chuẩn bị kết thúc rồi: “Nếu chúng ta nhìn thấy sai lầm của 1 HLV khác thì chúng ta có quyền sửa sai lầm đó chứ không nhất thiết phải cho một bài học. Bởi vì bài học đó sẽ lấy đi tương lai của thí sinh””. Khác với suy nghĩ của giám khảo Hoàng Song Hà, Dược Sĩ Tiến đã bày tỏ suy nghĩ của mình khi nhìn thấy quyết định của từng HLV, anh cho là đây là cách chơi, là chiến thuật của từng HLV chứ không phải sai lầm của bất cứ HLV nào.


Đến những chặng đua nước rút của chương trình, bên cạnh những phần thể hiện xuất sắc và nguồn năng lượng các thí sinh đem đến chương trình, các giám khảo phải nhìn đến chặng đường xa hơn để chọn thí sinh tiếp tục với cuộc thi năm nay. Và Hà Đan là thí sinh tiếp theo phải dừng chân tại chương trình. Màn chia tay đầy nước mắt của một cô gái đầy năng lượng và nhận được Vé Vàng từ Giám Khảo Dược Sĩ Tiến ngay từ vòng đầu tiên đã khiến khán giả xúc động với hành trình đành nhiệt huyết và truyền cảm hứng của Hà Đan tại chương trình.

Cuộc chiến giữa các HLV ngày càng kịch tính khi Quỳnh Hoa và Mai Ngô đã “chạm mặt” nhau tại phòng chờ cùng thí sinh của 2 đội. Tại đây, Mai Ngô đã nói với Quỳnh Hoa rằng: “Những vòng trước team Mai tuy không làm tốt nhưng được giữ lại, thì đến vòng hôm nay làm rất xuất sắc nhưng may mắn vẫn không đến với team mình. Nhưng mình cũng phải khen là Quỳnh Hoa chơi game hay đấy, đợi xem tập sau Mai thắng Quỳnh Hoa gửi người như thế nào”, đáp lại lời thách thức của Mai Ngô, Quỳnh Hoa trả lời: ” Thì khi nào chị thắng thì chị có quyền quyết định mà”, “Vậy thì hãy gửi người thông minh nhé em!” – Mai Ngô nhắn nhủ.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét