Lễ vinh danh “Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam năm 2023” thành công tốt đẹp

PLTT - Sắc Đẹp và Sức Khoẻ – Vừa qua, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ vinh danh “Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam năm 2023” do CLB Doanh nhân Việt Nam – Cơ quan trực thuộc TW Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông GO.TV tổ chức ngày quốc tế phụ nữ 8.3.


Đây là sự kiện nhằm vinh danh “Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam năm 2023” với ý nghĩa tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực không ngừng, cùng những đóng góp và những thành tựu to lớn của người phụ nữ với gia đình và cả xã hội. Trong bối cảnh ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển, càng đòi hỏi người phụ nữ phải có nhiều trách nhiệm hơn cả đối với bản thân, gia đình và cả xã hội.


Nhà báo Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam cho biết: “Những người phụ nữ được vinh danh trong chương trình hôm nay đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam vẹn toàn “Tâm, tầm, tài, đức” và thông qua chương trình chúng tôi muốn truyền tải đến với quý vị một thông điệp rằng “dù trải qua nhiều biến cố, rào cản, những người phụ nữ vẫn kiên cường, thể hiện được khí chất ngoan cường, cùng sự mạnh mẽ, đây cũng chính là động lực lớn để nhiều chị em phụ nữ ngày càng phấn đấu và vươn lên trong cuộc sống.”


Trong suốt buổi lễ là các phần trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Nguyễn Xuân Thảo, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy do các hoa hậu, siêu mẫu cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp biểu diễn. 15 danh hiệu Hoa khôi đã được trao là sự chọn lựa những nữ doanh nhân xuất sắc hội đủ 4 yếu tố “Tâm, tầm, tài, đức” đại diện cho người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Những thành viên của Hội đồng thẩm định đã theo sát hoạt động và nhận được đề cử của các Ủy viên Ban chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam để lựa chọn ra được những nữ doanh nhân xuất sắc hội đủ 4 yếu tố trên.

Ông Lê Phương Lĩnh – PCT CLB Doanh nhân Việt Nam, Trao giải cho Nữ Hoàng Doanh nhân Việt Nam 2023: Nguyễn Phương Thảo.

Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam được trao cho doanh nhân Nguyễn Phương Thảo – CEO Công ty TNHH MTV Khang Việt và cũng là chủ cửa hàng siêu thị MiniMart tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang; doanh nhân Mai Quế – CEO Công ty Qmm Beauty Spa đạt giải hạng mục Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam. Bên cạnh đó, các hạng mục khác như Hoa khôi Doanh nhân thành đạt Việt Nam, Nữ hoàng Doanh nhân Nhân ái Việt Nam, Hoa khôi Doanh nhân Tâm-Tầm-Tài… và Top 10 Bảng vàng Doanh nhân vì cộng đồng, Top 5 Hoa khôi Doanh nhân 2023, Top 5 Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam cũng đã trao về cho các nữ doanh nhân đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong quá trình hoạt động của mình.


Với doanh nhân Mai Quế khi đội chiếc vương miện Hoa khôi Doanh nhân tài sắc Việt Nam, cô đã bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt này trong ngày mùng 8/3 năm nay. Cô cho biết: “Sẽ cố gắng hơn nữa trong các hoạt động của mình, nhất là đối với ngành nghề làm đẹp, sẽ tôn vinh và giúp cho những chị em phụ nữ luôn đẹp trong mắt mọi người…”


Là một trong các nhà tài trợ chương trình, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 395 triệu đồng cho 4 giải Nữ hoàng, 6 giải Hoa khôi, 3 giải Top 5 và 2 giải Top 10, Ths.Bs Đỗ Xuân Trường, Nhà sáng lập Thẩm mỹ Xuân Trường, người đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam, đặc biệt là 2 kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn Xuân Trường Technique và nâng ngực nội soi có bơm hơi. Ông nói, chăm sóc sức khỏe và đánh thức vẻ đẹp của phụ nữ là một trong những điều mà những người làm trong ngành thẩm mỹ luôn mong muốn đem đến sự tự tin cho khách hàng của mình, vì thế chương trình này ông hy vọng sẽ thắp thêm ngọn lửa, truyền cảm hứng cho những ai không tự tin với vẻ đẹp của mình. “Hãy tự tin, xinh đẹp và hãy là chính bạn”- ông nhấn mạnh.


Minh Tú 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét