Hương Ly trở thành nữ ca sĩ có lượt view YouTube cao nhất Việt Nam

PLTT - Hương Ly đã trở thành nữ ca sĩ có tổng lượt view trên YouTube cao nhất tại Việt Nam. Sau thành tích, nữ ca sĩ tiết lộ đang ấp ủ dự án âm nhạc tiếp theo sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, tính tới ngày 13.3, kênh YouTube của Hương Ly đã mang về 1.561.809.999 lượt xem, dẫn đầu trong số các nữ ca sĩ Vpop. Kênh YouTube của cô cũng mang về hơn 4.91 triệu lượt theo dõi với các MV tiêu biểu: Vui lắm nha (83 triệu view), Khuê mộc lang (80 triệu view)...


Fanpage chính thức của nữ ca sĩ cũng đã xác nhận: “Chúc mừng Nguyễn Hương Ly trở thành nữ ca sĩ có lượt xem Youtube cao nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Ekip xin thay mặt gửi tới lời cảm ơn 4.91 triệu người theo dõi Youtube Nguyễn Hương Ly Official cũng như tất cả khán giả luôn yêu thương và ủng hộ".

Gần đây, Hương Ly chính thức ra mắt MV cho ca khúc "Sau này nếu có thương em". Được biết, đây là sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Đạt Max và MV chính thức được cô chuẩn bị trong vòng một tháng, đồng thời cũng chính là món quà kỉ niệm 4 năm Hương Ly được khán giả biết đến. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ khi tung ra phiên bản piano cho ca khúc này.

Thành công bước đầu với những video triệu view trên YouTube đã đưa tên tuổi của Hương Ly đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Trong MV phiên bản piano mới đăng tải này, vẫn 1 giọng hát cuốn hút, cách xử lý bài hát đặc trưng, nữ ca sĩ tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Sắp tới, Hương Ly hé lộ sẽ mang đến 1 chuỗi dự án tiếp theo trong năm nay. Nữ ca sĩ cho biết sẽ tập trung ra nhạc với tần suất dày đặc hơn trước và tất nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo.

“Sản phẩm tôi gửi đến khán giả sẽ là âm nhạc chỉn chu nhất, cẩn thận trong từng khâu sản xuất. Tôi muốn khán giả có thể nhìn thấy được sự nỗ lực mà tôi và ekip đặt vào”, cô chia sẻ.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét