Hòa mình vào không khí mát lành với hương thơm Creed Silver Mountain Water

PLTT - Vốn là một thương hiệu nước hoa hoàng gia lâu đời, Creed đã sở hữu cho mình bộ sưu tập nước hoa đồ sộ và vô cùng đa dạng. Mỗi dòng nước hoa của Creed chứa đựng yếu tố văn hóa, lịch sử, kế thừa và đổi mới, đây cũng là điểm khác biệt khiến những sản phẩm của Creed trở nên nổi bật trong thế giới nước hoa.

Lấy cảm hứng từ độ cao của dãy Alps Thụy Sĩ đầy tuyết và sở thích trượt tuyết của Oliver Creed, vào năm 1995, Creed house đã khiến giới mộ điệu ngạc nhiên với Silver Mountain Water, một trong những dòng nước hoa được khen ngợi nhiều nhất mọi thời đại của Creed.


Nước hoa Creed Silver Mountain Water đem đến cảm giác sảng khoái đầy phấn khích của không khí vùng núi, cùng sự tinh khiết của những dòng suối lấp lánh trên núi cao, một cảnh quan hùng vĩ nơi Olivier Creed tìm thấy sự thư thái và nguồn cảm hứng bất tận. Silver Mountain Water giống như dòng nước tinh khiết đến từ ngọn núi, mát lành và vô cùng sảng khoái.

Với khung cảnh siêu thực được phản ánh bên trong làn hương tinh tế, Creed Silver Mountain Water đích thực là một kiệt tác nước hoa, nắm giữ vị thế như một “nhà leo núi tiên phong”. Bằng những cảm hứng vô cùng thuần khiết, Creed Silver Mountain Water để lại một dấu ấn nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên, cùng sự phấn khích của chuyến hành trình đến với đỉnh núi tuyết hùng vĩ.


Tầng hương đầu của Silver Mountain Water chào đón bạn với hương thơm của trà xanh kết hợp với quýt và dầu hoa cam, mang lại trải nghiệm ban đầu rất mượt mà và khoan khoái. Sau khoảng mười phút, tầng hương giữa bắt đầu xuất hiện với quả lý chua đen khiến mùi hương trở nên “xanh” hơn, mượt mà hơn, mang lại cảm giác se lạnh, cùng trà xanh tiếp tục trở thành một điểm nhấn xuyên suốt vô cùng tươi mát. Ở tầng hương cuối cùng, bạn có thể cảm nhận được mùi gỗ đàn hương cùng một chút xạ hương.


Thiết kế chai đựng của Creed Silver Mountain Water mang phong cách tối giản với màu trắng đục, thân chai sở hữu logo Creed đặc trưng được khắc nổi, cùng chiếc nắp bạc lấp lánh, gợi nhớ đến hình ảnh của những ngọn núi tuyết băng giá.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét