Hà Anh Tuấn và bạn bè hỗ trợ 4 tỷ đồng cho "Như chưa hề có cuộc chia ly"

PLTT - Ngay trong đêm diễn 25/2 của "Chân trời rực rỡ", Hà Anh Tuấn cùng Đen Vâu công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Hà Anh Tuấn bộc bạch: "Chúng ta hãy cùng tiếp sức cho đội ngũ những con người đang đi tìm cội nguồn cho đồng bào của mình".


Hà Anh Tuấn hay tin chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" ngừng hoạt động đã hỗ trợ tiếp tục 2 năm. Ảnh: Viet Vision

Hà Anh Tuấn cùng Viet Vision đã quyết định làm việc này trong một tâm thế tự nguyện vô tư, không hề hay biết chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" đang gặp khó về ngân sách hoạt động và theo dự kiến sẽ dừng mãi mãi sau tháng 2.

Ngay sau khi biết được thông tin này, gia đình Hà Anh Tuấn, Viet Vision và bạn bè thông báo sẽ đồng hành, yểm trợ 4 tỷ cho "Như chưa hề có cuộc chia ly" nhằm đảm bảo duy trì và tiếp tục triển khai các hoạt động tìm kiếm và đoàn tụ trong ít nhất 2 năm xuyên suốt.


Đây là một nỗ lực khiêm tốn của Hà Anh Tuấn và gia đình, bạn bè để hoạt động đầy ý nghĩa, nhân văn này không bị gián đoạn trong bối cảnh hàng chục ngàn hồ sơ tìm kiếm vẫn đang ngóng chờ những tin vui được "về nhà" và đội ngũ những con người làm chương trình chưa bao giờ biết mệt mỏi trên con đường sứ mệnh phụng sự của mình.

Theo đó, những cam kết đồng hành của Hà Anh Tuấn trong 2 năm tới được đặt trong bối cảnh chắc chắn về nguồn lực và khả năng của mình. "Chúng tôi cũng sẽ luôn mở ra những khả năng yểm trợ khác sau này nếu điều kiện cho phép. Song song đó, chúng tôi tin vào sự ủng hộ tiếp tục và ngày càng lan tỏa của cộng đồng đối với chương trình đầy cảm xúc và cảm hứng sống tuyệt vời này. Cùng nhau, chúng ta sẽ nuôi dưỡng hi vọng được tìm lại cội nguồn của những người con đi lạc", đại diện Công ty Viet Vision của Hà Anh Tuấn cho biết.


Trong live concert "Chân trời rực rỡ", Hà Anh Tuấn và Đen Vâu trích 500 triệu đống cho chương trình, không hề hay biết "Như chưa từng có cuộc chia ly" phải ngưng hoạt động vì thiếu kinh phí.

Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi vui và may mắn nhất là khi âm nhạc của mình len lỏi chuyển hóa thành cảm hứng sống cho mình và cho khán giả. Vì thế, việc được cùng gia đình mình, bạn bè và Viet Vision tiếp tục trở thành một phần nhỏ trên hành trình phụng sự cộng đồng của Như chưa hề có cuộc chia ly là một điều vinh dự.

Hy vọng chị Thu Uyên cùng các cộng sự không bao giờ dừng lại trên con đường không dễ dàng nhưng ấp ủ vô vàn hạnh phúc vô giá này. Ngày nào còn sức thì tất cả chúng tôi còn đi với Như chưa hề có cuộc chia ly".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét