Ca sĩ Thanh Thảo đón 'tin vui' nhân dịp sinh nhật

PLTT - Ca sĩ Thanh Thảo là một trong những gương mặt quen thuộc của làng nhạc Việt. Bên cạnh con đường nghệ thuật, ca sĩ Thanh Thảo còn viên mãn trong chuyện hôn nhân khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.


Được biết ca sĩ Thanh Thảo có sinh nhật trùng với ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nên hằng năm nhân dịp này, Thanh Thảo thường tổ chức các đêm nhạc riêng hoặc ra sản phẩm mới để kỷ niệm. Năm nay, Thanh Thảo thực hiện bộ hình kết đầy hoa để mừng tuổi mới.

Theo ca sĩ Thanh Thảo, hoa cũng là biểu tượng của người phụ nữ, thế nên thông qua bộ ảnh này Thanh Thảo muốn chia sẻ thông điệp gửi lời chúc đến các phụ nữ trên thế giới luôn xinh đẹp, tươi trẻ và tràn đầy sức sống như các loài hoa.


Bộ hình được thực hiện tại Mỹ thực hiện trước khi Thanh Thảo cùng chồng con đi Nhật Bản đón tuổi mới. Tại Nhật, ông xã của Thanh Thảo đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho cô, cùng với 7 đêm ở tại khách sạn cao cấp bậc nhất ở Nhật với giá khá cao và các dịch vụ hạng sang để cô tận hưởng trọn vẹn kỳ du lịch lý tưởng.

Năm nay Thanh Thảo còn có tin vui khác là đã đón được ba mẹ sang Mỹ định cư cùng các con cháu. Mong ước của cô là cả gia đình sẽ luôn ở bên cạnh nhau. "Nơi nào có gia đình, nơi đó là nhà", Thanh Thảo chia sẻ.


Được biết trong tháng 3, Thanh Thảo sẽ lưu diễn tại Mỹ và Canada. Đến tháng 4 và tháng 5, cô tiếp tục có tour diễn tại một số nước Châu Âu. Sau đó mùa hè, Thanh Thảo sẽ về Việt Nam tham gia các hoạt động tại quê nhà.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét