Bamboo Artists Agency hợp tác chiến lược với DZS MEDIA: “Một giấc mơ về một nền điện ảnh phát triển, có tác phẩm xứng tầm”

PLTT - Sáng 15/03/2023, Bamboo Artists Agency | BAA và DZS MEDIA - một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về mảng hậu kỳ phim - đã xác nhận về việc hợp tác chiến lược. Việc ký kết tiếp tục đa dạng hóa các mảng hoạt động của BAA trong việc tìm kiếm và khai thác các giá trị của nghệ sĩ, công ty giải trí, vì một bức tranh khởi sắc hơn của nền công nghiệp giải trí Việt Nam.

DZS MEDIA là đơn vị đảm nhiệm mảng hậu kỳ cho nhiều dự án điện ảnh lớn, tạo hiệu ứng tích cực trong lòng công chúng thời gian qua. Gần nhất có thể nhắc đến 2 bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2 (doanh thu trên 120 tỷ) và Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (doanh thu trên 70 tỷ chỉ sau 6 ngày ra mắt và hiện vẫn tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé). Với mong muốn “rút ngắn” khoảng cách giữa chất lượng thực hiện phim tại Việt Nam so với khu vực và quốc tế, DZS MEDIA cung cấp toàn bộ dịch vụ hậu kỳ chất lượng cao, bao gồm dựng phim, chỉnh màu, thiết kế âm thanh, hiệu ứng hình ảnh … góp phần tạo nên những sản phẩm điện ảnh chỉn chu, chất lượng nhất, nhằm mang đến cho khán giả “món ăn tinh thần” ngày càng được nâng tầm.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh của DZS MEDIA, anh Huỳnh Trung Tín, cũng cho biết: “Chúng tôi tự tin vì sở hữu một đội ngũ trẻ với tay nghề cao và đặc biệt có niềm đam mê rất lớn. Xuất phát điểm của bản thân tôi là từ vị trí kỹ thuật nên tôi có thể có cái nhìn thực tế, kỹ lưỡng và bao quát hơn trong công việc hậu kỳ. Mỗi bộ phim đến với DZS, chúng tôi đều dồn hết tất cả tâm huyết, trí lực để có được những thước phim chỉn chu nhất trong khả năng”. Anh Huỳnh Trung Tín đã tham gia vào ngành công nghiệp phim ảnh được gần 20 năm và từng tham gia vào những dự án điện ảnh lớn, gây tiếng vang của Việt Nam.


Trao đổi với truyền thông về đối tác mới của Bamboo Artists Agency, CEO Châu LÊ cho biết: “Bamboo Artists Agency định hướng hoạt động tập trung trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật. Giải trí và điện ảnh là một mảng mà BAA cũng cần từng bước gắn liền. Tôi và founder của DZS là Huỳnh Trung Tín đã có rất nhiều cuộc gặp, trao đổi và chia sẻ về tầm nhìn cũng như mong muốn đóng góp vào trong mảng điện ảnh Việt Nam. Tín đã có rất nhiều năm làm trong mảng hậu kỳ điện ảnh và hành trình 5 năm của DZS MEDIA với việc đóng góp vào sự thành công của Chị Chị Em Em 2, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gần đây cho thấy quyết tâm và mong muốn của đội ngũ DZS MEDIA đang tiến gần đến hiện thực là một mắt xích quan trọng của ngành.


Tín cũng đã không ngần ngại chia sẻ với tôi về tham vọng hướng đến đầu tư sản xuất phim điện ảnh, series trong tương lai, điều này cũng là một thuận lợi khi kết hợp với BAA, nơi đại diện cho rất nhiều nghệ sĩ đa tài khác nhau. Tôi hy vọng hợp tác chiến lược này sẽ làm gia tăng giá trị lẫn nhau và hướng chung đến một giấc mơ vì một nền điện ảnh phát triển và có nhiều tác phẩm xứng tầm, đồng thời là bệ phóng cho nhiều tài năng trẻ về biên kịch, đạo diễn, diễn viên, DOP và các nghệ sĩ hậu kỳ phát triển và thăng hoa.”


“Với thế mạnh về hậu kỳ, chúng tôi có thể tối ưu hoá cho việc sản xuất phim điện ảnh, tránh được những khoản đầu tư quá mức cần thiết nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Trong tương lai, DZS MEDIA vẫn sẽ liên tục cập nhật chất lượng kỹ thuật hậu kỳ và hướng đến trở thành một nhà đầu tư và sản xuất đáng tin cậy, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển nội dung số” – Anh Huỳnh Trung Tín cho biết thêm. “Tôi tin rằng với sự hợp tác cùng BAA, tiềm lực của chúng tôi sẽ trở nên càng dồi dào, các dự án sẽ được vận hành một cách bài bản, chuyên nghiệp.


Chúng tôi có nhiều điểm chung về sứ mệnh và tầm nhìn cho tương lai. Và quan trọng hơn hết là chúng tôi cùng giữ niềm tin mãnh liệt vào tầm nhìn ấy.”.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét