Trương Quỳnh Anh “dính như sam” bên Khương Lê, hóa đôi tình nhân ngọt ngào từ nhà ra phố

PLTT - Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Khương Lê liên tục được tung ra đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ từ phía khán giả.

Trong bộ ảnh mới đây, Trương Quỳnh Anh - Khương Lê tiếp tục có những màn tương tác ngọt ngào với nhau. Dù ở bất kỳ đâu, cặp đôi vẫn sát cánh, cho ra mắt những khoảnh khắc “tình bể bình”. Cử chỉ, cách thể hiện tình cảm giữa cả hai làm người hâm mộ được phen “ghen tị” về độ tình cảm.

Với layout đầu tiên, dù chỉ diện áo choàng tắm nhưng bộ đôi nam nữ chính của Siêu Trợ Lývẫn thu hút ánh nhìn người xem. Trương Quỳnh Anh cho thấy sự quyến rũ khi khéo léo khoe bờ vai trần. Không trang sức cầu kỳ, đồ hiệu đắt giá nhưng người xem vẫn khó thể rời mắt với nét đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1989.


Ở bộ ảnh tiếp theo, Trương Quỳnh Anh - Khương Lê tiếp tục có nhiều cảnh thân mật. Chiếc đầm trễ vai màu trắng kết hợp giày cao gót lấp lánh khiến Trương Quỳnh Anh trở nên gợi cảm, sang trọng hơn. Trong khi đó, Khương Lê cho thấy sự ngẫu hứng khi phối quần ống rộng với sơ mi oversized. Dù outfits chỉ là những item đơn giản nhưng tổng thể vẫn giúp anh trông vô cùng cá tính, sành điệu.
  

Khác hoàn toàn với sự giản đơn của những khoảnh khắc trước đó, màn “lên đồ” ra phố của Trương Quỳnh Anh - Khương Lê lần này lại có phần “sang chảnh” hơn. Cả hai tạo dáng bên siêu xe, không ngại dành cho nhau những ánh nhìn âu yếm.


Sự kết hợp ăn ý từ diễn viên cũng đóng một vai trò quan trọng tạo nên thành công, sự yêu mến của khán giả đối với bộ phim. Do đó, tương tác thân mật giữa Trương Quỳnh Anh - Khương Lê ít nhiều đã giúp web drama Siêu Trợ Lý được khán giả chú ý hơn dù vẫn chưa chính thức ra mắt với khán giả.

Trong dịp Lễ Tình nhân năm nay, Siêu Trợ Lýsẽ được phát hành trên kênh Trương Quỳnh Anh Official. Vừa qua, phía ê-kíp cũng đã chia sẻ poster với sự xuất hiện của hai nhân vật chính do Trương Quỳnh Anh và Khương Lê thủ vai.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét