Tiệc đồ ngủ lớn nhất thế giới tại Thái Lan của Nathan Lee có gì?

PLTT - Sau nhiều ngày 'nhá hàng' thì mới đây, Nathan Lee cũng đã tổ chức 'tiệc đồ ngủ' mà theo anh là lớn nhất thế giới tại một club ở Thủ đô Bangkok. Bên cạnh Nathan Lee thì nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng của làng giải trí xứ sở chùa vàng đã có mặt như: nữ diễn viên Susira Naenna, cầu thủ Dennis Murillo, cầu thủ Charyl Chappuis, Á hậu Miss World Thailand Helena Busch, rapper Khan đến từ nhóm Thaitanium... và cả nhiều nhân vật xuất thân từ giới quý tộc Thái Lan.


Hình ảnh một số khách mời tại bữa tiệc đồ ngủ của Nathan Lee.


Với vai trò 'chủ xị' của bữa tiệc, Nathan Lee đã chọn hóa thân thành một chú kỳ lân mà nam ca sĩ đặc biệt yêu thích. Là 'tiệc đồ ngủ' nên Nathan Lee cũng muốn mang đến một hình ảnh vui tươi thay vì phong cách lịch lãm thường thấy. Được biết, bộ trang phục kì lân được Nathan Lee khoác lên người trong sự kiện có trọng lượng gần 30 kg, tâm điểm là loạt đá pha lê Swarovski được kết thủ công.


Toàn bộ không gian club được Nathan Lee biến thành một căn phòng ngủ lớn để phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Bữa tiệc được trang trí rất nhiều bóng bay màu sắc sặc sỡ. Ekip của anh đã mô phỏng những chiếc ghế sofa, giường, bồn tắm, quầy cocktail... để khiến người đến tham dự có cảm giác đang thực sự bước vào một bữa tiệc đồ ngủ.





Các khách mời nữ trong những bộ đồ ngủ gợi cảm.


Các khách mời nam cũng diện trang phục đúng chủ đề của bữa tiệc.


Nathan Lee 'quẩy hết mình bên những người bạn bè thân thiết.


Nữ DJ chính của sự kiện - Jovynn - là một trong những nghệ sĩ đình đám của Malaysia với tài khoản TikTok hơn 10 triệu lượt theo dõi.




Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét