Sao Việt chúc mừng CEO Phương Nguyễn khai xuân

PLTT - Sáng nay, Jet Dentist – Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh được dẫn dắt bởi CEO Phương Nguyễn đã tổ chức buổi lễ khai xuân đầu năm đầy tưng bừng. Buổi tiệc với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Hoàn Vũ Ngọc Châu, diễn viên Trần Bảo Sơn, Nghệ sĩ Linh Nga, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Isaac, ca sĩ Erik, Á hậu Tường San, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân, Diễn viên Thoại Tiên cùng nhiều nghệ sĩ khác đã diễn ra thành công rực rỡ.



Là nha khoa với chất lượng thẩm mỹ nụ cười được bảo chứng bởi các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Jet Dentist là điểm đến đáng tin cậy cho những người say mê cái đẹp, đề cao những giá trị tốt đẹp mà nụ cười mang lại cho cuộc sống. Theo đuổi những chuẩn mực cao nhất của nụ cười và mong muốn lan toả những giá trị tích cực mà nụ cười mang lại, CEO Phương Nguyễn cùng Jet Dentist cũng là đơn vị đồng hành đáng tin cậy với vai trò “Cố vấn nụ cười" cho các cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất như Miss World VietNam, Miss Grand Vietnam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.




Với cung cách phục vụ, chất lượng dịch vụ và tay nghề tạo tác đỉnh cao của đội ngũ chuyên gia, Jet Dentist ngày càng khẳng định vị thế của nha khoa hàng đầu Việt Nam, chinh phục những quy chuẩn khắt khe nhất trong nghệ thuật kiến tạo nụ cười hoàn mỹ.




Buổi lễ khai xuân của Jet Dentist đã kết thúc trong sự sôi nổi, tươi vui và những tương tác đầy thân thương, thể hiện sự ủng hộ và tình cảm đầy thân thiết giữa dàn sao Việt dành cho “Nàng tiên răng” Phương Nguyễn. Những lời chúc phúc trao đi, những nụ cười yêu thương nhận lại. Cùng chúc Jet Dentist khởi sự thành công và có một năm Quý Mão 2023 thật trọn vẹn và rực rỡ!

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét