Người làm nên bộ poster đỉnh cao của ‘Nhà Bà Nữ’

PLTT - Qua ống kính của Mạnh Bi, những nhân vật của "Nhà bà Nữ" được khắc họa một cách sống động từ tạo hình đến tích cách đặc trưng.


Bên cạnh nội dung, tình tiết và diễn xuất của dàn sao trong phim "Nhà bà Nữ" thì loạt poster của phim do nhiếp ảnh gia Mạnh Bi thực hiện cũng trở thành chủ đề được quan tâm. Qua ống kính của Mạnh Bi, những nhân vật của "Nhà bà Nữ" được khắc họa một cách sống động từ mặt tạo hình đến tích cách đặc trưng.


Lấy phông nền chính là tô bánh canh cua, Mạnh Bi vận dụng ngôn ngữ hình ảnh để tô đậm chủ đề về gia đình cũng như những mối quan hệ giữa những người thân sống dưới một mái nhà.

 
Nhiếp ảnh gia 9X bố trí góc chụp và sắp xếp nhân vật để bộ ảnh đem đến cảm giác gần gũi hơn và ngập tràn không khí đón năm mới. Anh chia sẻ, các diễn viên đều có công việc riêng, để tập hợp được họ về cùng một ngày để chụp hình là quá trình sắp xếp tỉ mỉ, mất nhiều thời gian. "Trấn Thành rất khó tính về hình ảnh, cần truyền tải đúng tinh thần nhân vật, ánh sáng cần điện ảnh nhất và đúng tinh thần của cả một bộ film nên tôi khá áp lực", Mạnh Bi chia sẻ.


Nhưng cuối cùng, những hình ảnh đạt chất lượng mà Trấn Thành mong muốn cũng đã ra mắt khán giả một cách ngoạn mục. Mạnh Bi bảo đó cả là một quá trình nỗ lực của cả ê-kíp. Đây không phải là lần đầu tiên Mạnh Bi gây ấn tượng với hình ảnh trong phim của Trấn Thành. Trước đó anh cũng từng hợp tác để ra mắt bộ poster phim "Bố già".
  

Mạnh Bi tên thật là Nguyễn Đức Mạnh, là nhiếp ảnh gia thuộc thế hệ 9X. Anh từng theo học khoa Công nghệ thông tin, đại học Bách Khoa Hà Nội. Mạnh Bi từng hợp tác với nhiều tên tuổi của showbiz Việt như Sơn Tùng MTP, Tuấn Trần, Hariwon, Spacespeaker group, Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh… Anh cũng phụ trách ảnh bìa cho các tạp chí thời trang lớn trong nước như Đẹp magazine, Men’s Folio, Lofficiel, Elle….

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét