MV Đức Phúc hợp tác với 911 đạt Top 1 Trending Music YouTube chỉ sau 6 tiếng

PLTT- Tối 9/2, Đức Phúc đã tung ra sản phẩm đầu tiên trong năm 2023 mang tên "Em Đồng Ý". Đây là màn kết hợp chưa từng có trong sự nghiệp Đức Phúc khi kết hợp với boyband 911.

"Em Đồng Ý" là phiên bản song ngữ Anh - Việt của ca khúc "I Do" - "thánh ca đám cưới" do nhạc sĩ/hit-maker Khắc Hưng phối lại với phiên bản mới mẻ, hiện đại và hợp thời với khán giả trẻ ở thời điểm hiện tại. Giữa cuộc "đại chiến" Vpop dịp Valentine, MV "Em Đồng Ý" của Đức Phúc và boyband 911 đã xuất sắc chinh phục thứ hạng #1 trending Âm nhạc YouTube chỉ sau 6 tiếng lên sóng.


Hàng triệu khán giả khắp thế giới đã quá quen thuộc với những giai điệu "I'll be by your side, 'til the day I die, I'll be waiting 'til I hear you say I do..." trong ca khúc huyền thoại "I Do" thì với "Em Đồng Ý", khán giả Việt Nam lại có thể cảm nhận được rõ hơn từng lời ca đầy ngọt ngào qua giọng hát của Đức Phúc. Màn kết hợp có 1-0-2 giữa Đức Phúc - 911 đã tạo nên bản chuyển ngữ Việt - Anh của "I Do" vô cùng uyển chuyển và ấm áp khiến trái tim người nghe phải rung động qua từng giai điệu. Đây cũng là một bước tiến mới của Đức Phúc

Vào ngày 14/2 tới đây, phiên bản tiếng Anh chính thức của ca khúc "I Do" cũng sẽ được phát hành trên kênh YouTube của nhóm nhạc 911. Đặc biệt Đức Phúc và 911 cũng sẽ có sân khấu hát live "Em Đồng Ý" đầu tiên với khán giả tại thủ đô Hà Nội trong ngày lễ Valentine sắp tới.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét