Lễ hội Môtô tại KDL Bàu trắng U&Me thổi bùng đam mê thành công rực rỡ điểm dấu son du lịch Bình Thuận

PLTT - Vừa qua, chương trình Lễ hội moto –Moto Festival 2023 diễn ra tại KDL Bàu Trắng U&Me đã gặt hái thành công vang dội với sự quy tụ của hơn 2000 biker tham gia diễu hành. Chương trình đã được xác lập Kỷ lục Guinnes VietNam: Đoàn diễn hành moto có số lượng nhiều nhất Việt Nam. Đây là thành công rực rỡ điểm dấu son trong việc thực hiện Năm du lịch quốc gia tổ chức tại Bình Thuận chủ đề Hội tụ xanh.


Khai mạc lễ hội moto.


Được biết Bình Thuận sở hữu KDL Bàu Trắng được thiên nhiên ban tặng tuyệt đẹp đã được xác lập là KDL cấp quốc gia và nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né, tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và KDL Bàu Trắng U&Me tọa lạc tại cung đường đẹp nhất đường DT 17, thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận với đầu tư quy mô lớn: hàng loạt trò chơi gồm lái xe địa hình lên đồi cát, cưỡi lạc đà checking đồi cát bay, cưỡi ngựa ngắm bình minh trên đồi cát, đi xe jeep màu sắc ngắm hoàng hôn…đang là địa chỉ cuốn hút khách du lịch đáng chú ý nhất tại Bình Thuận hiện nay. Với tiền đề biến “báu vật” mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước và con người nơi đây thành tâm điểm du lịch cũng như phát huy hết cái độc đáo của KDL Bàu trắng U&Me trở thành địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hoá, du lịch, thể thao cấp tỉnh, cấp khu vực và nếu được sẽ đăng cai cấp quốc tế và mở màn là Lễ hội Môtô ViệtNam, hưởng ứng Năm Du Lịch Quốc gia 2023 – Bình Thuận – Hội tụ xanh do Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng CLB Mô tô quận Bình Tân, CLB Mô tô thể thao Bình Thuận, KDL Bàu Trắng U&Me tổ chức.


Chương trình đã diễn ra sôi nổi, hừng hực đam mê xe môtô phân khối lớn khi quy tụ hơn 2000 các biker trong các CLB và cả nước từ Bắc đến Nam về tham dự. Điều đặc biệt là chương trình Diễu hành xe môtô đã được xác lập Kỷ lục Guinnes ViệtNam: Đoàn diễu hành moto có số lượng nhiều nhất Việt Nam. Đoàn Môtô đã diễu hành chạy trên cung đường đẹp nhất Việt Nam DT 17, thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận với lộ trình: điểm xuất phát từ cổng KDL Bàu Trắng U & Me – Ngã ba (đường 716-716B) – Cầu Sông Lũy – quay vòng về lại KDL Bàu Trắng U & Me. Đặc biệt, độc đáo hơn đã có đội dù lượn bay phía trên đoàn xe diễu hành tạo nên một đoàn xe thật đẹp đặc sắc cho Lễ hội Môtô. Đối với nhiều người, con đường rộng thoáng dài tăm tắp, tiếng ống pô giòn giã đều đặn và làn gió mát lộng vuốt vào khuôn mặt có một sức cuốn hút khó cưỡng.


Đoàn moto diễu hành.

Tại chương trình Lễ hội môtô, đã có triển lãm những bộ thời trang đặc trưng của Harley Davidson, sự hào sảng mang hơi hướng điện ảnh Hollywood. Lễ hội môtô đã làm mãn nhãn các biker , các khách mời tham dự thưởng thức văn hóa môtô thật đặc sắc, đầy sôi nổi nhất với liên tục rất nhiều hoạt động vui chơi đậm chất biker. Đó là trình diễn lái xe môtô đầy mạo hiểm, sáng tạo, tràn ngập quà tặng từ các nhà tài trợ, khu vực gian hàng trưng bày đầy hấp dẫn cho anh em biker. Đặc biệt cuối chương trình đã trao những phần quà diễu hành cho CLB,Hội, nhóm di chuyển đẹp và hoành tráng nhất.


Dù lượn bay theo đoàn diễu hành moto.




Xác lập kỷ lục.


Sau buổi diễu hành là tiệc Galadiner rất sôi nổi với những bữa tiệc nhạc Rock kinh điển. Song song đó là chương trình đấu giá từ thiện những món đồ độc lạ của dân biker để gây quỹ trao quà thiện nguyện. Số tiền thu được đã được CLB moto Bình Tân trao 200 phần quà cho các trẻ em nghèo hiếu học tại tỉnh Bình Thuận, mỗi phần quà gồm bì thư học bổng 300 ngàn đồng, gạo và tập vở. Đây là một hành động ý nghĩa đậm tính nhân văn thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ mà CLB Môtô Bình Tân đã thực hiện suốt hành trình 15 năm thành lập CLB đã qua.


Trình diễn moto

Chuẩn bị quà từ thiện để trao cho các em nghèo hiếu học.


Các em học sinh nghèo hiếu học nhận bì thư học bổng.


CLB Moto Bình Tân cùng các anh em ban tổ chức chương trình Festival moto 2023 tại KDL Bàu Trắng U&Me đã tạo nên thành công tốt đẹp ghi dấu so cho Năm du lịch Bình Thuận – Hội tụ xanh.

Để tạo nên Lễ hội Motor Festival 2023 thành công như thế, là nhờ chính quyền hỗ trợ tối đa đúng chuẩn Lễ hội có quy mô toàn quốc hưởng ứng Năm Du Lịch Quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận – Hội tụ xanh” và đã được đài Truyền hình Bình Thuận phát sóng trực tiếp và 2 kênh truyền thông Xefun.vn và Motosaigon đồng phát sóng.


Clip Đoàn môtô với hơn 2000 biker diễu hành xác lập Kỷ lục.

CLB Môtô Bình Tân

Qua 15 năm thành lập và phát triển tất cả các thành viên CLB không chỉ thỏa mãn đam mê của mình, các thành viên CLB còn chung tay xây dựng một phong trào Đoàn kết – Thân thiện – Phát triển cùng các anh em biker, clb hội nhóm trên các nước.

KDL Bàu Trắng U&Me

Một trong những “đặc sản” khi đến Mũi Né, Bàu Trắng Bình Thuận có lẽ chính là cảm giác được phiêu lưu trên những chiếc xe jeep lượn quanh đồi cát mênh mông. Khu du lịch Bàu Trắng U & me – một trong những khu du lịch đa đạng dịch vụ nhất hiện nay sẽ giúp bạn tạo nên một kỳ nghỉ thật đáng nhớ. Bạn sẽ hòa mình trong một Trung đông thu nhỏ của Việt Nam với những bộ thời trang đặc trưng chụp hình trên đồi cát bay, được trải nghiệm những chiếc xe địa hình chạy tốc độ cao trên đồi cát uốn lượn, được trải nghiệm trên lưng lạc đà giữa sa mạc cát trắng Việt Nam…đầy mê hoặc.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét