Không thể rời mắt với loạt bối cảnh tuyệt đẹp tại Nhật trong MV Valentine của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

PLTT - Nhân dịp Valentine 14/2, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung ra MV "Si mê" kỷ niệm hành trình 14 năm yêu nhau.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa phát hành MV Si mê nhân dịp Valentine. Đối với cặp đôi, 14/2 còn là dịp kỷ niệm 14 năm yêu nhau. Do đó, cả hai đã chọn đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là bối cảnh quay MV cho dịp đặc biệt này.

Nếu mọi năm, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong các bộ hình tình tứ, năm nay mọi khung hình có thêm sự góp mặt của con gái Winnie.



Trong quá trình thực hiện MV, gia đình nhỏ trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại Nhật và say mê với ẩm thực, cảnh đẹp, văn hoá nơi đây. Không chỉ góp mặt trong MV, bé Winnie còn góp giọng cùng ba mẹ.

Kể từ khi Winnie chào đời, gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Các khoảnh khắc của gia đình nhỏ đều khiến người hâm mộ thích thú vì sự dễ thương.


Đông Nhi tên thật là Mai Hồng Ngọc, sinh năm 1988. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như Khóc, Ngọt ngào, Cho em một lần yêu, Bad boy, Pink girl, Vì ai vì anh, Chớ nên về sớm, Đôi mi em đang u sầu... Ngoài ra, Đông Nhi cũng từng thử sức ở lĩnh vực điện ảnh qua một số bộ phim như Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Cô Ba Sài Gòn.

Ông Cao Thắng sinh năm 1986, là thành viên cũ nhóm nhạc Weboys. Năm 2015, anh quyết định lui về hậu trường để hỗ trợ sự nghiệp cho Đông Nhi và tập trung đào tạo các nhóm nhạc trẻ trong công ty riêng. Năm 2019, cả hai chính thức về chung một nhà. Một năm sau, cặp đôi đón công chúa đầu lòng Winnie.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét