Hương Ly ra mắt MV đầu tư "khủng", thông điệp chữa lành tổn thương gửi đến mọi cô gái

PLTT - Tối 24/2, Hương Ly chính thức ra mắt MV cho ca khúc đang gây sốt MXH "Sau này nếu có thương em". Sau khi tung bản hát live ca khúc tại đám cưới người em thân thiết, Hương Ly nhận về sự quan tâm của cộng đồng fan nghe nhạc.

"Sau này nếu có thương em" là sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Đạt Max, qua giọng hát cảm xúc của Hương Ly, khán giả dành sự yêu thích đặc biệt cho phiên bản live. MV chính thức được cô chuẩn bị trong vòng một tháng và cô thực hiện MV như món quà kỉ niệm 4 năm được khán giả biết đến qua loạt video ca hát chục triệu view.


MV "Sau này nếu có thương em" bám sát cốt truyện về một đôi tình nhân, cùng nhau trải qua hỉ nộ ái ố trong cuộc sống. Hương Ly đóng vai người dẫn chuyện bằng âm nhạc. Phần hình ảnh xây dựng đơn giản nhưng hiệu quả, mang đến cảm xúc dạt dào kết hợp với giai điệu "Sau này nếu có thương em". Ngoài diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính, nhan sắc xinh đẹp mặn mà không kém phần trẻ trung của Hương Ly cũng gây chú ý.

Trở lại với một MV chỉn chu đánh dấu bước chuyển mình trong hình ảnh, Hương Ly muốn tập trung truyền tải thông điệp tích cực qua âm nhạc, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp và tâm huyết trong từng khâu sản xuất. Qua MV "Sau này nếu có thương em", Hương Ly khẳng định, giữa muôn vàn bài hát về người yêu cũ về nỗi đau đã qua, cô muốn ra mắt một bài hát chữa lành, đồng cảm với tổn thương của mỗi cô gái. Lời dẫn cuối MV nhắn nhủ: “Mỗi cô gái đều xứng đáng được yêu thương, nếu chưa được yêu thương hãy tập yêu bản thân mình trước. Hạnh phúc có thể tới trễ nhưng nhất định tới đúng thời điểm".

Bài hát được ấp ủ trong 3 năm và quay MV trong 1 tháng. Chia sẻ về ca khúc, Hương Ly cho biết cô đã quyết định hát chỉ sau 1 lần nghe demo: “Bài hát này có kỉ niệm rất đặc biệt với tôi. Bình thường những bài khác tôi và anh xã sẽ nghe đi nghe lại, nhưng với bài này là một sáng tác của Đạt Max, trong một buổi sáng anh gửi cho tôi nghe demo qua email, tôi đã quyết hát luôn bài này chỉ sau 1, 2 câu đầu. Anh Đạt còn gửi thêm 1 tâm thư nói về tâm huyết anh dành trong bài này. Đây là câu chuyện có thật của bạn anh ấy luôn, anh gom góp từng câu từng chữ sáng tác và gửi gắm cho giọng hát của Ly. Tôi thực sự trân trọng giai điệu, kết chỉ sau lần nghe đầu tiên. Đó là kỉ niệm đặc biệt với vợ chồng Hương Ly”.

Hương Ly còn trải lòng về thành tích mà khán giả đã dành cho bản live trước đó, cô không áp lực thành tích cho MV chính thức. Với Hương Ly, khán giả ủng hộ phiên bản nào cũng giúp cô nàng được truyền động lực làm nghề: “Bản live của Hương Ly hiện tại đang ở trên top trending và trở thành xu hướng MXH, tôi không lo ngại về thành tích khi phát hành MV chính thức cho Sau Này Nếu Có Thương Em. Mỗi phiên bản đều là tâm huyết của tôi và ekip, khán giả đón nhận phiên bản nào đều là may mắn và khiến tôi hạnh phúc.”

Năm 2023, Hương Ly muốn đến gần với công chúng hơn, trở thành một nữ nghệ sĩ tập trung theo đuổi những ca khúc nói lên tâm tình phái đẹp, là nơi “hội chị em” có nơi để vỗ về tâm hồn. Cô tập trung vào con đường làm nhạc chỉn chu và chuyên nghiệp, không ngại khẳng định: “Sản phẩm tôi gửi đến khán giả sẽ là âm nhạc chỉn chu nhất, cẩn thận trong từng khâu sản xuất. Tôi muốn khán giả có thể nhìn thấy được sự nỗ lực mà tôi và ekip đặt vào".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét