Hà Anh Tuấn "cháy" hết mình trong live concert Chân trời rực rỡ

PLTT -Sau đêm diễn mở màn thành công, nhận được nhiều phản hồi tích cực, Hà Anh Tuấn live concert “Chân trời rực rỡ" đêm thứ 2 khép lại với sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Một lần nữa toàn bộ số ghế trên sân cũng như khán đài nhanh chóng được phủ kín, đây là minh chứng tình yêu thương mà khán giả dành cho Hà Anh Tuấn là rất lớn.


Nhắc đến “Chân Trời Rực Rỡ”, phải kể đến những cái đầu tiên mà Hà Anh Tuấn và ekip đã nỗ lực rất nhiều để mang lại một chương trình thành công rực rỡ. Lần đầu tiên, Hà Anh Tuấn trở về quê hương Ninh Bình để biểu diễn. Lần đầu tiên, Hà Anh Tuấn vinh hạnh thực hiện ước mơ ngày bé của mình khi đứng cùng sân khấu với huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro. Hà Anh Tuấn đã được hát lại những tác phẩm đình đám của ông Kitaro với lời Việt, bên cạnh đó nhiều ca khúc Việt như “Một Mình Một Sớm Ban Mai", “Xuân Thì" và “Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em” cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết qua bản hòa âm phối khí mới lạ của ngài Kitaro. Tham gia chương trình “Chân Trời Rực Rỡ” đánh dấu sự trở lại Việt Nam của ông Kitaro sau 35 năm.


Trong những show diễn trước đây, câu chuyện Hà Anh Tuấn trích một phần doanh thu bán vé để thực hiện những việc có ích cho xã hội vốn là việc làm tốt đẹp luôn được mọi người ủng hộ. Với “Chân Trời Rực Rỡ”, Hà Anh Tuấn thậm chí một lúc làm 3 việc khi ủng hộ việc trồng rừng số 5 tại quê hương Ninh Bình, gây quỹ học bổng cho trẻ em tại Ninh Bình và Quảng Ninh.

Trong đêm diễn tối ngày 25/02/2023, Hà Anh Tuấn vừa quyết định trích thêm 500 triệu để ủng hộ cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” vì theo anh đó là nơi có rất nhiều con người không hề mệt mỏi để đi tìm cội nguồn cho những người đồng bào của mình. “Đã có những người con có thể tìm về với mẹ sau hàng chục năm không có gì hạnh phúc hơn thế! Và khi chúng ta còn sức hãy tiếp sức những người đang làm những việc thiêng liêng như thế! Một lần nữa các khán giả của ‘Chân Trời Rực Rỡ’ đã cùng đóng góp 500 triệu cho ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’”, Hà Anh Tuấn chia sẻ trong những tràng pháo tay của khán giả.


Với đời sống âm nhạc hay phong cách sống cũng như làm nghề thật sự tử tế, Hà Anh Tuấn luôn là được lớp thế hệ trẻ tôn trọng và yêu mến. Việc Đen Vâu xuất hiện trong 2 đêm diễn vừa qua vẫn là điểm sáng vô cùng thú vị, theo Hà Anh Tuấn từng chia sẻ trước đó khi anh ngỏ lời mời chàng rapper, Đen Vân đã lập tức đồng ý dù chưa biết khán giả của Hà Anh Tuấn có yêu mến mình hay không? Những tràng pháo tay kéo dài, những tiếng hò hét cổ vũ của khán giả là minh chứng đúng đắn cho màn kết hợp độc đáo này.

Không chỉ có tình cảm tốt đẹp với các đồng nghiệp, Hà Anh Tuấn vẫn luôn dành sự quan tâm lớn nhất đến các khán giả đã luôn yêu thương mình suốt thời gian dài vừa qua. Các show diễn của anh tổ chức luôn được lấp đầy, Hà Anh Tuấn biết khán giả yêu thương mình rất nhiều và bản thân anh luôn trân trọng tình cảm quý giá đó. Khi phát hiện sự lắp đặt dàn giáo khiến 1 vài khán giả ngồi trên khán đài bị che mất tầm nhìn, Hà Anh Tuấn đã lập tức nói lời xin lỗi và quyết định chạy thật nhanh xuống bên dưới để có thể đứng hát thật gần với mọi người nhất. Dù không gian có chút “náo loạn" nhưng đủ để thấy Hà Anh Tuấn vẫn luôn quan tâm và cưng chiều các khán giả của mình. Trong 2 đêm diễn vừa qua không ít lần anh chia sẻ: “Quý vị đến đây, bất cứ mọi sự vất vả nào, mọi sự bất tiện nào đấy là lỗi của Hà Anh Tuấn. Tuấn xin nhận lỗi với tất cả quý vị!”.

Sự đầu tư, sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình của Hà Anh Tuấn cùng toàn thể ekip đang mang đến cho khán giả 2 đêm nhạc “Chân Trời Rực Rỡ" thật sự rực rỡ và vô cùng hấp dẫn. Nhiều khán giả vẫn hò reo khi Hà Anh Tuấn nói lời chia tay và chúc mọi người ngon giấc.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét