Diễn viên Thiện Nhân đang hoàn thiện chính mình qua "Tổ độ"

PLTT - Thiện Nhân là một diễn viên trẻ cũng là "soái ca" được săn đón của các nhãn hàng thời trang khi anh đang dần chinh phục khán giả cũng như những người yêu mến anh qua các hoạt động trong thời gian qua.


Thiện Nhân có được cơ duyên khi anh không ngại mình là một nhân tố mới và tìm kiếm cho mình cơ hội tại các dự án phim. Và cơ hội đã mỉm cười khi vai diễn đầu tiên trong web drama Tổ độ được đón nhận. Khi nhận được thông tin mình nhận vai chính trong sản phẩm này, Thiện Nhân tự tạo cho mình một cột mốc thời gian sống cùng nhân vật cũng như bắt đầu tập trung gần như trên 100% cho "Thành" để đạt được trọn vẹn cảm xúc và đúng ý đồ của đạo diễn.

Nói về nhân vật "Thành - Thiện Nhân đảm nhận" tâm sự: "Thời gian thực hiện phim hơi vất vả vì bối cảnh hầu hết ở Đà Lạt - Bảo Lộc, mà ekip thì phải chạy đua với thời tiết trong khi quay. Nhân vật của Nhân thì phải quay khá nhiều bối cảnh, có ngày phải quay trên 20 tiếng đồng hồ với thời tiết có khi chỉ 10 độ. Thời gian để sống cùng nhân vật luôn chạy nhanh cộng với diễn tiến tâm lý nên nhiều lúc Nhân bị "không cảm xúc" khi onset trên phim trường nhưng đúng là "Tổ độ", vì chính nét diễn chân chất cùng sự không cảm xúc ấy lại đúng ý đồ của đạo diễn, nên Nhân đã hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất".




Thiện Nhân xuất thân là một diễn viên trẻ và gia đình không có ai theo nghệ thuật. Cũng đã từng mơ ước sẽ được thể hiện mình qua những nhân vật trên phim hay người mẫu trên các sàn catwalk nên Thiện Nhân đã cố gắng tự trau giồi lấy kinh nghiệm, học hỏi từ những thế hệ đi trước qua các shoot quay của các diễn viên hạng A khi có cơ hội đến phim trường học việc hay các sàn thời trang lớn.

Với tinh thần không ngại khó ấy, Thiện Nhân luôn nghĩ "mình sẽ làm được nếu mình muốn" và điều đó sẽ được tiếp tục chứng minh qua những bước tiếp theo mà Thiện Nhân sẽ hoàn thành nó để hướng tới một diễn viên đa năng.

Vì Tổ độ là một sản phẩm về đam mỹ nên cũng nhiều ý kiến có phải đây là "phim giả tình thật" hay không mà Nhân và bạn diễn đã diễn như không diễn - rất thật - rất đời trong phim. Thiện Nhân cũng lý giải điều này "là mình không né tránh hay phản đối, vì đó là câu chuyện trong phim. Khi mình nhận vai thì mình phải sống chết cùng nhân vật - phải tạo được cho khán giả một cảm giác tình yêu luôn đẹp dù nó đến từ ai. Quan trọng là bạn có đồng cảm và đón nhận nó hay không". Còn ngoài đời thì Nhân và bạn diễn là một đôi bạn thân vì cả hai cũng "đã yêu nhau" trong suốt phim mà.


Ngoài ra, Thiện Nhân còn chia sẻ thêm, sau sản phẩm Tổ độ này, Nhân sẽ tiếp tục thực hiện con đường chinh phục ước mơ bằng nhiều lớp học thêm về kỹ năng và tham gia các chương trình gameshow để được mọi người biết đến nhiều hơn.

Tổ độ và Thiện Nhân sẽ là bước đi đầu tiên, chắc chắn sẽ có nhiều thiếu sót nhưng chính điều này sẽ là động lực để Thiện Nhân và ekip của mình sẽ phấn đấu tốt hơn cho những dự án mà mình sắp ra mắt.

Việt Hung

Đăng nhận xét

0 Nhận xét