Ra mắt vở kịch thiếu nhi Đại náo Long cung

PLTT - Tối 13/1, Nhà hát Sân khấu Nhỏ (5B Võ Văn Tần, Quận 3) chính thức công diễn vở kịch thiếu nhi Đại náo Long cung (kịch bản: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: Bảo Chu) - tác phẩm sân khấu thiếu nhi hiếm hoi phục vụ khán giả nhỏ tuổi dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Nối tiếp các vở diễn Vương quốc những người xấu xí và Bộ lạc nanh trắng (tác giả: Vương Huyền Cơ, đạo diễn: Huy Hoàng), Đại náo Long cung là vở kịch thiếu nhi thứ ba của Nhà hát Sân khấu Nhỏ. Các vở diễn được xây dựng như một bài học ngoại khóa sinh động cho các em nhỏ với thông điệp về việc bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống qua câu chuyện sân khấu.

Đại náo Long cung là câu chuyện mang màu sắc cổ tích về cuộc đấu tranh của những sinh vật chốn đại dương chống lại những con người vì lợi ích cá nhân mà dùng cách đánh bắt hủy diệt hủy hoại môi trường biển. Ngoài tình tiết sinh động, Đại náo Long cung còn mang đến không khí rộn ràng ngày Tết qua phần âm nhạc tưng bừng và phục trang được đầu tư rất bắt mắt, nhất là tạo hình các nhân vật thủy tộc.

NSƯT Mỹ Uyên cho biết, thời gian qua, chương trình sân khấu thiếu nhi vào mỗi cuối tuần của Nhà hát Sân khấu Nhỏ đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phụ huynh và cả các trường học. Vở diễn Đại náo Long cung ra đời vào dịp giáp Tết sẽ bổ sung kịch mục cho chương trình thêm phong phú, đồng thời cũng là món ăn tinh thần ngày Tết thú vị cho cả khán giả trẻ em lẫn người lớn.

Đại náo Long cung có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, Chánh Trực, Lâm Thắng, Bảo Chu, Trần Tuấn Kiệt, Thiện Ngô, Huy Hoàng, Minh Quốc, Thanh Thúy, Quốc Cường, Trà My, Đăng Quang và bé Gia Hân.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét