Nữ hoàng ngành làm đẹp Dương Ngọc Ánh diện full set hàng hiệu Dior đỉnh cao

PLTT - Dương Ngọc Ánh tiếp tục tái xuất với cây hàng hiệu Dior đẳng cấp cùng nhan sắc hút mắt khiến công chúng hết lời khen ngợi.


Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam 2018 – Dương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngày càng kiêu sa cùng phong cách thời trang hàng hiệu xứng tầm. CEO diện full set Dior cực chất đi cùng khí chất hơn người.

Dương Ngọc Ánh không chỉ biết đến danh hiệu Nữ hoàng ngành làm đẹp mà còn được yêu thích nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, cô là CEO phát triển chuỗi thẩm mỹ viện Charm & Charm cùng nhiều dự án cho cộng đồng làm đẹp.

Bản thân là người yêu cái đẹp, Dương Ngọc Ánh cũng gây chú ý với sắc vóc ngày càng thăng hạng cũng như phong cách thời trang có gout. Người đẹp cũng gây chú ý với hàng hiệu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như các bộ ảnh mới.




Mới đây, nữ doanh nhân diện full set hàng hiệu Dior đỉnh cao khiến dân tình xuýt xoa. Người đẹp luôn biết cách phối trang phục để trở nên nổi bật, bên cạnh trang phục thì cô cho rằng những phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức cũng giúp các set đồ của cô trở nên hoàn hảo hơn mỗi khi xuất hiện.

Dương Ngọc Ánh sở hữu gương mặt thanh tú nhưng cũng không kém phần sắc sảo. Ánh mắt sâu hút hồn của cô khiến bao người xao xuyến, vì vậy trong những khung hình thần thái của cô không thua kém ngôi sao nào của làng giải trí.

Nữ hoàng ngành làm đẹp từng chia sẻ, với lợi thế về gout thời trang cùng sự chuyên nghiệp của mình, cô không ít lần được mời làm gương mặt đại diện của các thương hiệu, nhưng cô rất ít khi nhận lời. Cô mong muốn tập trung phát triển chuyên môn, theo đuổi đam mê với lĩnh vực làm đẹp.


Cô được xem là một trong những mỹ nữ tuổi trẻ, tài cao, là hình ảnh mà giới trẻ đang hướng đến. Dương Ngọc Ánh còn thường xuyên là thành viên của ban tổ chức kết nối những doanh nhân làm đẹp trong nhiều sự kiện gần đây. Đáng chú ý nhất chính là buổi Dạ tiệc Kết nối Doanh nhân và trao giải tôn vinh Vietnam Beauty Business Awards 2022.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét