Ngô Kiến Huy nói về 2022, thu nhập có 'khủng' như lời đồn?

PLTT - 2022 là một năm sôi động của showbiz Việt, khi hầu hết nghệ sĩ dồn sức cho sự nghiệp sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Không ngoại lệ, Ngô Kiến Huy cũng có một năm hoạt động với nhiều nỗ lực.

Khi nhìn lại 2022, giọng ca 8X bộc bạch: "Một năm đủ đầy và viên mãn, theo nhìn nhận và quan điểm cá nhân tôi".


Nam ca sĩ cho biết, với vai trò dẫn dắt chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên và là thành viên của gia đình 2 Ngày 1 Đêm, anh tin "2022 chính là năm đỉnh cao của bản thân sau 14 năm theo đuổi giấc mơ, đam mê và sự nghiệp".

Ngô Kiến Huy cũng lý giải: "Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công, mà còn là việc năng lượng của bản thân dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam, mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'.

Tôi đã làm được điều đó. Minh chứng là cả hai chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm và Ca sĩ Mặt Nạ".

"Vai trò MC của bản thân là lựa chọn đúng đắn. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình", anh nói thêm.


Với Ngô Kiến Huy, sự yêu mến của khán giả cũng như hiệu ứng mà anh có được khi tham gia công việc MC trong các chương trình, cho anh niềm tin "bản thân đang ở độ chín muồi của nghề".

"Tôi đã đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý khi một mình 'cân' cả một chương trình lớn như Ca Sĩ Mặt Nạ. Khi biết tôi tự bỏ 500 triệu tiền túi để đầu tư hình ảnh của mình tại Ca Sĩ Mặt Nạ, nhiều người đã hỏi tôi rằng 'Mong đợi gì mà chơi lớn vậy?'.

Nói thật, tôi không mong đợi gì cả, tôi chỉ biết rằng, khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần vào hiệu ứng cho cả chương trình. 500 triệu đồng là số tiền lớn với tôi, nhưng nếu điều ấy khiến cho hình ảnh của tôi không chỉ phù hợp mà còn góp sức cho thành công của chương trình, với tôi nó hoàn toàn xứng đáng. May mắn, tôi đã đúng", anh bộc bạch.


Không chỉ ở lĩnh vực MC mà ở lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng có thắng lợi với 3 sản phẩm ra mắt trong 3 tháng liên tiếp. Có sản phẩm gây tranh cãi, song vẫn là sản phẩm tạo hiệu ứng, bản thân Ngô Kiến Huy cũng tiếp thu những ý kiến của khán giả.

Với ngôi sao 8X, anh đã có sự thành công nhất định khi sở hữu 3 MV mang 3 màu sắc khác nhau, dám thử thách bản thân.

"Có thể, thành tựu của hôm nay vẫn còn nhỏ, nhưng chắc chắn nó sẽ là nền tảng tốt cho thành tựu của ngày mai. Chỉ cần chúng ta cố gắng hết mình, thành tựu chắc chắn sẽ đến. Tôi tin điều đó một cách tuyệt đối", Ngô Kiến Huy cho biết.

Với 3 MV được đầu tư "khủng", anh quan niệm: "Tiền nào của đó. Muốn có một sản phẩm chất lượng thì phải đổ tiền đầu tư. Bản thân mình cũng cần phải có những thử nghiệm và bứt phá. Đó là trách nhiệm đáp lại sự yêu mến và niềm tin khán giả dành cho. Và rõ ràng, muốn bứt phá thì phải sáng tạo, muốn sáng tạo được thì phải đầu tư".


Với một năm hoạt động chăm chỉ, đạt được không ít thành tựu, nhiều người cũng tò mò về thu nhập của Ngô Kiến Huy. Mặc dù nam ca sĩ không công khai điều này, song nhiều người dự đoán chắc hẳn đó phải là con số ấn tượng.

Trước đó không lâu, Sam - đàn em thân thiết của Ngô Kiến Huy - từng hé lộ vấn đề "kinh tế" của nam ca sĩ trong một cuộc phỏng vấn, khi bàn luận sớm về món quà cưới đàn anh dành cho mình.

Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ: "10 chỉ không hợp lý đâu, ai cũng biết anh Huy giàu đúng không? Chưa nói công việc nghệ thuật phát triển quá thuận lợi, công việc kinh doanh của ổng cũng lên như diều gặp gió, mở những dự án mọi người đã biết trên mạng và những dự án khác mà mọi người không biết.

Với một người có khối tài sản nhiều đến như vậy, cộng mối quan hệ anh em quá thân thiết nữa, đáng mặt làm anh thì ổng nên mừng ít nhất 2 cây vàng. 2 cây vàng là ít nhất đó, không là gì so với khối tài sản của ổng".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét