Mỹ Linh, Thu Minh tái hợp sau 15 năm với 'Khúc giao mùa' - album ‘Gala Nhạc Việt’

PLTT - Album 2003: GreaTET - Thập kỷ nhạc xuân của chương trình Gala Nhạc Việt toàn các bài hit về chủ đề Tết đã “mở bát” đầu năm cho Vpop 2023. Album quy tụ 20 nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả yêu thích cùng hòa giọng.

Chào đón Tết Quý Mão 2023 cũng là cột mốc đánh dấu Gala Nhạc Việt chính thức chạm đến hành trình 10 năm và được xác lập kỷ lục “Thương hiệu âm nhạc Tết lớn nhất Việt Nam”, chính vì thế ngay đầu năm mới 2023, ê kíp thực hiện Gala Nhạc Việt là T Production đã chính thức ra mắt album GreaTET - Thập kỷ nhạc xuân.


Đây cũng là lần đầu tiên sau hành trình 10 năm, Gala Nhạc Việt ra mắt album audio tổng hợp các bản hit Tết suốt thập kỷ qua. Album 2023: GreaTET - Thập kỷ nhạc xuân quy tụ sự tham gia của 20 nghệ sĩ tên tuổi từ những diva hàng đầu đến các nghệ sĩ thế hệ Gen Z được yêu thích.


Đó là những sự kết hợp lần đầu tiên, cũng có những sự tái hợp trở lại được đón chờ như: Diva Mỹ Linh - Thu Minh kết hợp trở lại trong bản hit 15 năm trước từng hát gây tranh luận dữ dội về "khúc giao tranh" khi hát bài hát Khúc giao mùa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm tái xuất showbiz hát nhạc xuân cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cặp “thần tượng đời đầu” Quang Vinh - Lương Bích Hữu kết hợp cùng nhau trong một ca khúc.


O Sen Ngọc Mai hát cùng “bạn thân” Thanh Ngọc; hay bộ 3 “hoàng tử ballad” Bùi Anh Tuấn, Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân sở hữu chất giọng đẹp lần đầu kết hợp cùng nhau. Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ thế hệ Gen Z đang được yêu thích Phùng Khánh Linh - Wren Evans lần đầu tham gia góp giọng trong Gala Nhạc Việt…

Album 2023: GreaTET - Thập kỷ nhạc xuân với 10 ca khúc hit Tết được thực hiện từ các producer sản xuất âm nhạc nổi tiếng như: Addy Trần, Lê Minh Hiếu, Liệu Hưng, Quân Mùa Xuân, VRT, Gấu siêu nhân, Dio…

10 ca khúc hit Tết của Gala Nhạc Việt suốt thập kỷ qua có thể kể đến như: Khúc giao mùa, Như hoa mùa xuân, Liên khúc Một năm đã qua - Tết trong tâm hồn, Đón Tết quê hương, Năm qua đã làm gì, Tết đến thật rồi, Những ngày xuân rực rỡ, Vui như Tết, Tết này con sẽ về, Ô kìa mùa xuân vui.

Các ca khúc là tuyển tập sáng tác của các nhạc sĩ hàng đầu showbiz Việt, được đầu tư hòa âm phối khí mới theo phong cách Retro, Disco, Funky hiện đại cũng là màu sắc âm nhạc chủ đạo của Gala Nhạc Việt năm nay.

Album được T Production lên ý tưởng thực hiện cùng Giám đốc âm nhạc Châu Đăng Khoa, gồm các sáng tác của các nhạc sĩ mang đến những hit Tết hàng năm như: Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng, Bùi Công Nam, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hoàng Tôn...



Album 2023: GreaTET - Thập kỷ nhạc xuân được xem là album đầu tiên của showbiz Việt 2023 ra mắt vào ngày đầu năm mới trên các nền tảng âm nhạc của Việt Nam và quốc tế như: Spotify, Apple Music, iTunes…

Đây cũng là món quà âm nhạc Tết đặc biệt Gala Nhạc Việt dành tặng, như một sự tri ân các khán giả luôn yêu thích và đồng hành cùng Gala Nhạc Việt - “Thương hiệu âm nhạc Tết lớn nhất Việt Nam” được sản xuất chuyên nghiệp, mang đậm bản sắc Tết Việt, nhưng vẫn đi đầu xu hướng và mang hơi thở hiện đại của nghệ thuật đương thời. Đây sẽ là không gian âm nhạc hấp dẫn, là dấu hiệu mang Tết về trong mỗi gia đình Việt.

Vừa qua, Gala Nhạc Việt đón nhận tin vui khi được xác lập và công nhận kỷ lục là “Thương hiệu sở hữu hệ thống sản phẩm âm nhạc Tết nhiều nhất Việt Nam”.


Trong chương trình đặc biệt kỷ niệm hành trình 10 năm, Gala Nhạc Việt chính thức được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) công bố quyết định, trao tặng Bằng khen và Huy chương xác lập với sự có mặt của Nhà sản xuất - Đạo diễn Trần Thành Trung cùng 2 nghệ sĩ đại diện cũng là MC chính xuyên suốt của chương trình: Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà, cùng vinh dự nhận giải thưởng kỷ lục đầy ý nghĩa và tự hào này.

Việt  Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét