Minh Hằng - Ngọc Trinh biến hóa thành tuyệt sắc giai nhân gửi lời chúc Tết khán giả

PLTT  - Chưa bao giờ sức nóng của "Chị chị em em 2" lại được đẩy lên cao độ đến vậy. Sau khi bộ ảnh tranh đấu dưới nước của hai người đẹp Minh Hằng - Ngọc Trinh viral khắp cõi mạng, phim trở thành từ khóa được săn đón bậc nhất các diễn đàn phim ảnh và nhanh chóng leo lên Top 1 bảng xếp hạng phim Việt được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Để chiêu đãi khán giả trên “bàn tiệc nhan sắc”, mới đây nhà sản xuất "Chị chị em em 2" đã tung thêm những hình ảnh mới đẹp nghẹt thở của Minh Hằng - Ngọc Trinh. Có lẽ đến thời điểm này, khán giả đã tin rằng vai diễn Ba Trà - Tư Nhị đã được “đo ni đóng giày” cho hai nữ diễn viên.

Hơi thở mùa xuân vừa rộn ràng trong poster chính thức với vẻ đẹp ngọt ngào của hai nữ chính trên nền bình mai vàng, lì xì đỏ, câu đối tết, tràng pháo xuân đã tràn đến loạt video dàn diễn viên gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả. Không còn là hai mỹ nữ quyến rũ rực lửa, cặp đôi trở về với áo dài xưa dịu dàng và mái tóc hoài cổ để chúc Tết khán giả.


Điểm ấn tượng nhất của clip là Minh Hằng-Ngọc Trinh hóa thân thành Ba Trà-Tư Nhị đài các, sang trọng ngồi trên xe kéo tại chính phim trường được dàn dựng công phu của "Chị chị em em 2". Nhiều lời chúc ngọt ngào được cặp đôi đồng thanh gửi đến khán giả ngay trước thềm năm mới Quý Mão: “Kính chúc quý vị khán giả ăn Tết đủ đầy, gia đình sum vầy, coi phim mỹ nữ; Phúc lộc đầy nhà; Chị chị em em, luôn tươi như hoa. Tiền bạc sung túc…”.

Cùng với clip chúc Tết, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh mới nhất. Cặp đôi thể hiện diễn xuất tài tình bằng ánh mắt, cơ thể vừa như tiên nữ ngọt ngào, lại vừa như hồ ly hiểm ác. Với những thông tin và hình ảnh tiết lộ với truyền thông, khán giả rất khó đoán Minh Hằng hay Ngọc Trinh, ai sẽ mỹ nhân “hắc hóa”? Ngọc Trinh cho biết: “Tư Nhị là 1 vai diễn rất thử thách với tôi vì yêu cầu nhiều kỹ năng như nhảy, múa, lặn và có rất nhiều biến đổi tâm lý phức tạp. Trên trường quay, tôi phải nhờ sự chỉ bảo tận tình của đạo diễn lẫn chị Minh Hằng để hoàn thành được vai diễn này".


"Chị chị em em 2" là phim điện ảnh đầu tiên của Minh Hằng và Ngọc Trinh ra mắt dịp Tết nguyên đán nên cả hai vô cùng háo hứng và nóng lòng chờ ngày ra rạp xem phim cùng khán giả. Diễn viên vừa được giải Mai Vàng, Minh Hằng cho biết: “'Chị chị em em 2' là 1 phim trẻ trung, vui tươi chứ không nặng nề, rất thích hợp để lựa chọn làm món “khai vị” trong ngày đầu năm mới. Đây thuộc tuýp những phim hiếm khi có mặt trong thị trường phim Tết Việt bao năm qua".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là người đã hợp tác với Minh Hằng - Ngọc Trinh trong nhiều dự án trước, nên anh biết rõ tính cách, thế mạnh, sở trường của từng người. Chính vì thế, từ khi mới lên ý tưởng về câu chuyện phim chứ chưa cần bắt tay vào viết kịch bản, anh đã quyết định sẽ mời bằng được Minh Hằng và Ngọc Trinh thủ vai hai nữ diễn viên chính. Và cả hai người đẹp đều đồng ý ngay mà không cần đọc kịch bản. Anh nể Minh Hằng vì đã tự quyết định cho cuộc đời mình, chứ không còn phải phụ thuộc hay dè chừng điều gì. Còn Ngọc Trinh được nam đạo diễn quý mến vì tinh thần cầu thị, luôn sẵn sàng xông pha và thực hiện những điều mình mong muốn.


“Ngày xưa, Minh Hằng diễn bằng sự duyên dáng đáng yêu, không có nhiều kỹ thuật. Đến giờ thì cô ấy đã là diễn viên giỏi, muốn tới “đô” nào là sẽ làm được, cảm xúc rất bùng nổ. Ngọc Trinh cũng là một người bản năng, cô ấy diễn thật như ngoài đời vậy… cho tới phim này thì Trinh đã có thể làm được nhiều yêu cầu khắt khe hơn của một diễn viên. Vai của Ngọc Trinh trong 'Chị chị em em 2' rất hay, biến chuyển tâm lý từ một cô gái ngây thơ nhưng không trong sáng, bước vào thế giới xa lạ hoàn toàn khác…”, Vũ Ngọc Đãng nhận xét về hai người đồng hành của mình.

Và quả nhiên cặp đôi chị em này không khiến Vũ Ngọc Đãng cũng như khán giả thất vọng. Hai người đẹp “xông pha” hết mình trong từng cảnh quay, không ngại khó khăn, chịu đau đớn, tập luyện cho những phân đoạn khó suốt nhiều ngày trời.


Chọn một đề tài hấp dẫn và mới lạ, nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn địa chấn lớn trong phòng vé trong dịp Tết Âm lịch 2023 tới đây. Để phù hợp với không khí dịp đầu năm, "Chị chị em em 2" mang màu sắc vui vẻ, tươi mới, có pha những màn đấu trí gay cấn và hấp dẫn, hứa hẹn khác biệt so với dòng phim Tết lâu nay. 

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét