Kiwi Ngô Mai Trang và hôn nhân hạnh phúc với chồng doanh nhân, lấy lại vóc dáng sau 4 lần sinh nở

PLTT - Nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang bất ngờ xuất hiện cùng ông xã Đỗ Hoàng Dương trên thảm đỏ của lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022. Người đẹp được chú ý bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh bé thứ 4.

Mới đây, lễ trao giải Ngôi sao xanh 2022 diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông khi chứng kiến màn “đổ bộ” không thể hoành tráng hơn của đông đảo giới nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.


Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang cũng tham gia sự kiện lần này. Nữ ca sĩ gây chú ý với vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh bé thứ 4. Nhiều khán giả cùng đồng nghiệp nể phục cô khi lấy lại vóc dáng một cách thần tốc như vậy bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung.

Hồi giữa tháng 7/2022, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương vui mừng đón con thứ 4 là một bé gái. Được biết thêm nữ ca sĩ vượt cạn bằng phương pháp sinh mổ. Con gái cô chào đời với cân nặng 3,35 kg. Bé được đặt tên ở nhà là Nếp và có nhiều nét giống mẹ.

Sau khi có 3 cậu con trai thì gia đình nữ ca sĩ có thêm một cô công chúa nhỏ, hoàn thiện tổ ấm đủ “nếp và tẻ”. Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương cũng từng hồ hởi khoe bức ảnh đầu tiên chụp cùng “công chúa” trên trang cá nhân và viết: “Không đẻ con gái đời không nể…”

.
Nữ ca sĩ cùng ông xã doanh nhân có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái. Kiwi Ngô Mai Trang cũng quan tâm đến bản thân, chăm chỉ giảm cân, duy trì vóc dáng cuốn hút.

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, Kiwi Ngô Mai Trang còn là gương mặt đa năng khi thử sức ở nhiều lĩnh vực. Nữ ca sĩ lên xe hoa cùng ông xã vào năm 2007. Hành trình hơn 15 năm gắn bó, cuộc tình của hai người vẫn nồng nàn khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Chia ẻ ề lần đầu gặp một nửa ủa mình, Kii Ngô Mai Trang ho biết đó là tại một hàng á mự ở Hà Nôi. Còn doanh nhân Đỗ Hoàng Dương kể:”Mình là người ống ở Sài Gòn nhưng gố ở Hà Nội, thỉnh thoảng mình ẫn ra Hà Nội hơi. Trong một huến đi hơi như thế, ó 1 ô bạn ủa mình bảo: “Anh đến đâ hơi đi, em giới thiệu ho ô gái nà”. Đến thì gặp 2 bạn đang ngồi ăn á mự ở ngoài ỉa hè. Anh ngồi đấ à bắt đầu quen nhau như thế”.


Nữ a ĩ bổ ung thêm hi tiết bất ngờ:”Cô bạn nà ó 1 điều hơi đặ biệt một hút. Ngà ưa Kii đi hơi ùng ô bạn đó, ô ấ bảo là: “Đừng ó êu ai, ẽ giới thiệu ho 1 anh ở Sài Gòn ra. Nhưng ó 1 điều đặ biệt, đó là anh nà là người êu ũ ủa tớ!”".

Lý giải về sự việc, ông xã nữ ca sĩ bộc bạch: “Thời điểm đó, Kiwi vào Sài Gòn lập nghiệp. Nhưng quản lí của cô ấy đột ngột đi lấy chồng, không làm quản lí ca sĩ nữa. Lúc ấy, cô ấy bơ vơ ở Sài Gòn, chỉ có tôi là bạn trai thôi. Cô ấy cũng định trở về Hà Nội. Còn nếu muốn ở lại Sài Gòn thì phải có quyết định gì đó chứ không thể ở mãi cùng người yêu được. Thế là cô ấy quyết định đám cưới với tôi để ở lại”. Nhớ lại cô gái từng gặp, anh bèn hỏi xin số điện thoại của bà xã. Từ đây, họ bắt đầu tìm hiểu và bất ngờ tiến tới hôn nhân sau 6 tháng.

Cô từng được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Tài Năng – Best singer (Người có giọng hát hay nhất) trong cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tại Trung Quốc trong phần thi với 52 thí sinh khác qua màn trình diễn bài Niềm tin chiến thắng của nhạc sĩ Lê Quang. Nếu là một fan cứng của cuộc thi truyền hình thực tế The Amazing Race – Cuộc Đua Kỳ Thú phiên bản Việt, có lẽ bạn sẽ nhớ ngay đến ngay đội thi thông minh – điềm tĩnh trong màu áo Xanh Dương của cô và chồng mình đã lập kỷ lục: Đội về nhất 5 chặng đua liên tiếp. Năm 2017, vượt qua 15 đối thủ đáng gờm cùng vô số thử thách cam go để đoạt được danh hiệu quán quân của Vua đầu bếp – Phiên bản Người nổi tiếng. Đặc biệt, cô đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ “nặng ký” là siêu mẫu Hoàng Long và diễn viên Đức Hải

Việt Hùng
 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét