Khai xuân 2023, hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng chia sẻ khát vọng chuyển mình

PLTT  - Đi qua năm 2022 nhiều thử thách, lành đạo hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng bước sang năm 2023 với Khát vọng chuyển mình lớn mạnh.


Vừa qua, hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng đã có buổi tiệc tất niên và khai xuân mới với chủ để Khát vọng chuyển mình trong không khí ấm cúng mà sôi nổi với những sẻ chia khen thưởng nồng hậu dành cho tập thể nhân viên nhà thuốc. Nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân Tình bolero Bá Thắng đã có mặt hát mừng trong buổi tiệc.


Vừa qua, Hệ thống Nhà thuốc Nhị Trưng đã có buổi tất niên và tiệc khai xuân tưng bừng sôi nổi đầy hứng khởi. Có mặt tại chương trình ngoài ban lãnh đạo hệ thống nhà thuốc, tập thể nhân viên, buổi tiệc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hòa Hiệp, Quán quân Tình Bolero Bá Thắng, ca sĩ nhí Quốc Vũ, ca sĩ nhí Mai Vy, Ảo thuật gia Joker Quốc Vũ, dẫn chương trình MC Hữu Thọ.



Mở đầu chương trình, đoàn lân sư rồng Hải Nam liên hữu đã có tiết mục trình rất sôi nổi trống rền vang và lời chúc tết an khang thịnh vượng làm thỏa lòng tất cả quý khách có mặt tại chương trình. Tiếp đến MC Hữu Thọ đã khéo léo dẫn dắt chương trình lần lượt là các tiết mục múa của nhóm múa Flying và ca hát tươi trẻ. Sau phần khai màn đầy sắc màu tạo nên không khí sôi nổi tưng bừng là phần phát biểu của chú Dũng đại diện Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng đã có phần phát biểu tổng kết năm 2022 và định hướng năm 2023.


Ông nói: “ Chúng ta đã đi qua năm 2022 nhiều thách thức và bước vào năm 2023 nhiều khó khăn phía trước. Có thể nói sau trận đại dịch covid thì sang năm 2023 sẽ có rất nhiều khó khăn ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp do đó chúng ta phải dũng cảm chấp nhận, đối mặt với thực tế và khôn khéo uyển chuyển để thích ứng những đặc điểm riêng của mình và trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng sẽ hoàn thành kế hoạch mục tiêu năm 2023 tăng ít nhất là 10% so với năm 2022. Và do vậy, chúng ta phải lựa chọn những nhà phân phối uy tín, chất lượng cao, tăng cường chăm sóc khách hàng qua những chương trình tri ân tặng quà, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đồng thời tổ chức các dịch vụ vui chơi cho đội ngũ nhân viên nhằm duy trì ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc, vui tươi trong cuộc sống của cán bộ CNV. Tiếp tục duy trì các công tác xã hội hiện, tổ chức từ thiện để đóng góp thêm cho xã hội. Tôi hứa thực hiện khẩu hiệu Khát vọng chuyển mình : hai từ khát vọng đó là nội lực khao khát thực hiện điều mình muốn nên tôi mong muốn rằng cần lắm sự thay đổi của mỗi con người chúng ta trong năm 2023. Tôi tin tưởng mỗi con người của Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng sẵn có trong mình một nội lực mạnh mẽ sẵn sàng chuyển mình, biến các mục tiêu ước muốn của mình thành hiện thực và hoàn thành xuất sắc mục tiêu 2023. Chúng ta cùng làm việc với nhau bằng nội lực 101%. Chào năm mới 2023, thay mặt lãnh đạo Hệ thống Nhà thuốc Nhị Trưng, tôi kính chúc các bạn một năm mới tràn đầy sức khỏe và gặp nhiều may mắn.!”


Tiếp sau đó, chị Lê Thị Mai Chủ nhiệm CLB Nét Chữ Xinh đã có phần phát biểu tóm tắt công tác xã hội thiện nguyện của Nhị Trưng (hỗ trợ cộng đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ bệnh nhi ung thư BV Đà Nẵng, đồng hành CLB Nét Chữ Xinh, duy trì lớp học và hỗ trợ bệnh nhi ung thư BV NĐ2 & NĐ Thành Phố).

Và để đạt được thành công trong năm 2022 vừa qua, phải kể đến sự chung tay đóng góp của tất cả lãnh đạo, nhân viên và đối tác của Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng. Vì vậy, sau hai phần phát biểu và báo cáo thì đại diện hệ thống nhà thuốc đã có phần trao hoa cảm ơn các khách mời.


Để thay đổi không khí là phần âm nhạc của chương trình và sau đó, Chú Dũng và cô Dung là lãnh đạo của Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng đã trao quà cho 5 bệnh nhi Ung thư của Bệnh viện Nhi đồng 2. Sau phần nhận quà ý nghĩa, các bệnh nhi còn được xem tiết mục ảo thuật nhiều bất ngờ thú vị từ phần trình diễn của ảo thuật gia Joker Trần Anh Đức. Buổi tiệc diễn ra trong cận kề tết đến xuân về nên để mang đến không khí xuân vui tươi rộn rã là phần giao lưu trình diễn của nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân Tình Bolero 2022 Bá Thắng. Cả hai lần lượt hát đơn ca và song ca rất sôi nổi những liên khúc xuân rộn ràng và cả bài hát có phần ru à ơi để dành tặng những vị khán giả đã giữ thiên chức làm mẹ.





Năm qua, thành công của Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng có phần lớn công sức lao động nghiêm túc hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Vì thế ban lãnh đạo hệ thống nhà thuốc đã có phần khen thưởng rất giá trị cho tất cả các thành viên với nhiều thành tích khác nhau gồm: giải thưởng giá trị cốt lõi, giải thưởng chuyên cần, giải thưởng cống hiến. Song song đó, Ban lãnh đạo hệ thống nhà thuốc còn trao thưởng cho các bài viết cảm ơn cuộc sống. Đây là các bài viết do các nhân viên toàn hệ thống gửi về ban chương trình Nhà thuốc có nội dung chia sẻ cảm nhận tri ân cuộc sống đầy xúc động. Bên cạnh thái độ chăm làm , nhiệt huyết tận tụy công việc, các nhân viên nhà thuốc Nhị Trưng còn đoàn kết nhiệt liệt hưởng ứng các phong trào. Tại chương trình còn có trao giải cuộc thi văn nghệ với tiết mục do nhân viên nhà thuốc Nhị Trưng trình diễn. Để kết thúc chương trình, cô Dung đã trao giải thưởng cho các tiết mục trình diễn và ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên đã hòa giọng thể hiện bài hát Cảm ơn cuộc sống trong tình cảm thiết tha chứa chan.





Có thể nói, chương trình khép lại trong niềm vui hân hoan đã lan truyền một tinh thần hăng say, một thái độ đầy tích cực cho hành trình năm 2023 của toàn thể Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng thêm phần rộng mở thênh thang trong sứ mệnh chữa lành san sẻ yêu thương của Khát vọng chuyển mình!

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét