Hoa hậu Thùy Tiên mang Tết hạnh phúc đến với 2.000 công nhân ở Vĩnh Long

PLTT - Trong chuỗi thiện nguyện dịp Tết đến Xuân về, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có mặt tại tỉnh Vĩnh Long để trao hàng nghìn phần quà Tết cho công nhân.

Với những phần quà được trao đi, Hoa hậu Thuỳ Tiên mong muốn góp phần giúp những người công nhân có một cái Tết ấm no, đầm ấm.

Với 2.000 phần quà được trao tại khu công nghiệp Bình Minh, khu công nghiệp Hoà Phú... Thuỳ Tiên mong muốn trao đi yêu thương và sẻ chia thật nhiều với những hoàn cảnh còn khó khăn, “gieo” những hạt mầm nhân ái kết nối cộng đồng.

Tổng giá trị các phần quà được Thuỳ Tiên và ekip chuẩn bị có giá trị lên tới hơn 1 tỉ đồng. 


"Tiên nghĩ trao đi những yêu thương cho các công nhân tỉnh Vĩnh Long cũng là cách góp một phần để thúc đẩy tinh thần, giúp công nhân có một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Bởi, công nhân là lực lượng vô cùng quan trọng trong việc phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và đất nước nói chung", Thuỳ Tiên chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này.

Trước đó, Thùy Tiên cùng nhiều hoa hậu, á hậu đã cùng thực hiện chương trình Tết Hạnh Phúc tại TPHCM. Tại đây, các người đẹp đã cùng nhau đem đến 500 phần quà Tết giá trị tương đương 700 triệu đồng để gửi tặng cho 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên luôn bận rộn với những lịch trình riêng. Tuy nhiên, cô vẫn dành nhiều thời gian để hoạt động thiện nguyện cả trong và ngoài nước. Cô đã có nhiều chuyến từ thiện tại nước ngoài như xây giếng nước sạch ở châu Phi, thăm trẻ mồ côi tại Thái Lan...

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét